Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Wowy đáp trả khi bị chê 'ngồi ghế HLV mà vô duyên dữ'

Netizen bất ngờ "ném đá" Wowy vì cho rằng anh lố lăng, không tập trung nhận xét chuyên môn cho các thí sinh mà chỉ biết tấu hài, pha trò kém duyên.

Wowy là một trong những "lão đại" giới underground. Anh được biết đến nhiều hơn sau khi ngồi ghế nóng Rap Việt mùa 1. Rapper gây ấn tượng với khán giả bởi khả năng chuyên môn tốt và tính cách thẳng thắn.

Đáng chú ý, trong hình ảnh ghi hình mùa 2, Wowy tạo ấn tượng với mái tóc "úp nồi" hài hước, cá tính và tràn đầy năng lượng. Anh tâm sự, bản thân phấn khích khi được trở lại trường quay sau thời gian dài.

"Thật tốt khi mình có cơ hội làm việc, gặp lại các anh em đồng nghiệp và các thí sinh. Với Wowy, đây là điều hạnh phúc và không có gì hạnh phúc hơn bằng có thể làm việc vào thời điểm khó khăn này”, anh thổ lộ.

Trên fanpage chương trình, nhiều bình luận tỏ ra thích thú trước hình ảnh mới của Wowy. "Wowy đang PR mẫu tóc mùa dịch cho đỡ tốn kém. Úp tô vào đầu", "Wowy đầu trọc đâu rồi, nhìn thế này không quen", "Cây hài Wowy cắt quả đầu nấm chất quá", "Quả đầu úp tô đi vào lòng người"...

Wowy đáp trả khi bị chê ngồi ghế HLV mà vô duyên dữ-1
Anh nhún nhảy vui vẻ trong khi thí sinh đã kết thúc phần thi từ lâu

Nhưng sau khi tập 2 Rap Việt mùa 2 lên sóng, một bộ phận netizen lại bất ngờ "quay xe" và "ném đá" Wowy vì cho rằng anh lố lăng, không tập trung vào việc đưa ra những nhận xét chuyên môn cho các thí sinh mà chỉ biết tấu hài, pha trò. 

Mới đây, một tài khoản để lại bình luận trên trang cá nhân của Wowy khuyên "lão đại" không nên pha trò tại Rap Việt, đồng thời tập trung chấn chỉnh lại hành vi trên sóng. 

Ngay sau đó, Wowy thẳng thắn đáp: "Mọi người chỉ phát lại trên sóng thôi chứ 2 ngày quay đã quay xong. Anh rất vui vẻ vì có thể quay trở lại làm việc, gặp anh em của mình nên anh đúng bản chất vui tính của anh thôi em. Không lẽ cấm một người vui vẻ được phép vui vẻ".

Wowy đáp trả khi bị chê ngồi ghế HLV mà vô duyên dữ-2
Wowy đáp trả khi được khuyên nên tiết chế bản thân

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/wowy-dap-tra-gay-gat-khi-bi-che-vo-duyen-tai-rap-viet-n-282682.html

Wowy Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2