Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Binz phũ phàng không tìm kiếm nhạc tình yêu tại Rap Việt mùa 2

Binz giờ đây được "lấp đầy" trong tình yêu rồi, thì cần gì phải tìm kiếm những vần rap love nữa nhỉ?

Trong mùa 1 Rap Việt, sở hữu những "quân cờ" với profile khủng, chưa kể bản thân HLV cũng nổi tiếng không kém, team Binz được nhận định đang là đội hình mạnh nhất trong chương trình. Hầu như các thí sinh của vị HLV điềm tĩnh này đều sở hữu được những yếu tố như kỹ năng, kinh nghiệm, độ viral hay thậm chí là cả ba.

Đỉnh cao là ở đêm Chung kết Rap Việt mùa 1, Binz và 2 học trò Gonzo và Thành Draw đã cùng mang đến 1 sân khấu tối giản cùng những vần rap love "đốn tim" trong ca khúc What Love Is. Bởi vậy, Binz và team của anh luôn được gắn mác với loạt bản rap love ngọt ngào và siêu lãng mạn.

Nhưng đến năm nay, những thí sinh chuyên trị rap love đừng hòng "dụ dỗ" Binz bằng những lời rap đường mật, ngọt ngào về tình yêu nữa. Binz giờ đây khác rồi!

Cụ thể trong tập phát sóng tối 23/10 của Rap Việt mùa 2, một thí sinh có rap name DeCaffeine đã không may mắn khi không nhận được bất kì sự lựa chọn nào từ 4 vị HLV. Với khuôn mặt đẹp trai chuẩn "nam thần" cùng những vần rap love ngọt ngào, MC Trấn Thành thắc mắc vì sao Binz lại không chọn 1 thí sinh rap love như DeCaffeine?

Binz đã thẳng thắn bày tỏ: "Trong mùa này anh không tìm kiếm nhạc tình yêu". Qua đó, khán giả đã thể phần nào hình dung được chiến thuật của Binz trong mùa này: không còn Binz Tình Yêu mà thay vào đó là Binz chuẩn "bad boy" chăng?

Binz phũ phàng không tìm kiếm nhạc tình yêu tại Rap Việt mùa 2-1

Ngẫm cũng đúng, Binz giờ đây được "lấp đầy" trong tình yêu rồi, thì cần gì phải tìm kiếm những vần rap love nữa nhỉ? Suốt thời gian qua, chuyện tình úp mở của Binz và Châu Bùi luôn gây sốt MXH. Dù chưa từng công khai nhưng cặp đôi liên tục "thả thính" qua lại với loạt "hint" trùng khớp. 

Binz phũ phàng không tìm kiếm nhạc tình yêu tại Rap Việt mùa 2-2
Thời gian qua, chuyện tình úp mở của Binz và Châu Bùi luôn gây sốt MXH

Nhìn chung, đâu đó vẫn còn định kiến về dòng nhạc Rap rằng phải hầm hố, ca từ dữ dội. Nhưng giờ đây, Rap đang có một vị trí nhất định giữa thị trường nhạc Việt.

Trong đó, không thể thiếu sự đóng góp của những bản Rap Love đưa dòng nhạc này trở nên đại chúng hơn với người nghe Việt. Điển hình là rapper Binz đang rất nổi tiếng và được nhiều khán giả yêu thích.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/binz-phu-phang-khong-tim-kiem-nhac-tinh-yeu-tai-rap-viet-mua-2-n-282381.html

Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2