Xả súng tại lễ hội Zombie làm 1 người chết và 4 người bị thương

Mặc dù an ninh của lễ hội hóa trang ZombiCon năm nay đã được đặc biệt chú trọng nhưng vụ xả súng vẫn xảy ra ngoài dự đoán và gây ra thương vong về người.

Tờ News-Press đưa tin, hỗn loạn đã diễn ra tại lễ hội hóa trang đường phố ZombiCon tại thành phố Fort Myers, bang Florida, Mỹ sau vụ xả súng làm một người chết và 4 người bị thương. Theo Trung úy Victor Medico, Sở Cảnh sát Fort Myers, vụ xả súng bắt đầu diễn ra vào 11h45' tối thứ Bảy ngày 17/10 vừa qua.

151018tgsung1-b4a00
Vụ xả súng tại lễ hội hóa trang ZombiCon năm nay làm 1 người chết và 4 người bị thương.

Trong trang phục thây ma, hơn 20 nghìn người đã đổ dồn tới tham dự lễ hội hóa trang ZombiCon. Do tình trạng quá đông đúc nên cảnh sát vẫn chưa thể xác định được danh tính của kẻ xả súng cũng như bối cảnh xảy ra vụ việc. Ngoài ra, danh tính của các nạn nhân cũng không được tiết lộ.

Hiện những người bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện Tưởng niệm Lee. Ngoài 1 người tử vong, 4 người còn lại đều trong tình trạng không nguy hiểm tới tính mạng.

Về phía nhà tổ chức lễ hội ZombiCon, phát ngôn viên chính thức của họ cũng đã gửi lời chia buồn cũng như động viên thăm hỏi tới gia đình các nạn nhân. Ngoài ra, họ còn cho biết, an ninh được đặc biệt chú trọng tới trong lễ hội thường niên này.

151018tgsung2-b4a00
Cảnh sát phong tỏa hiện trường nhằm phục vụ công tác điều tra.

151018tgsung3-b4a00
Lễ hội hóa trang Zombicon năm nay diễn ra với sự góp mặt của các ban nhạc và DJ.

Theo Kênh 14/ Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao