Thú nhận lỡ tiếp tay PR cho sản phẩm kem trộn, Đức Phúc bị chủ nhãn hàng công khai mắng chửi: 'Loại nghệ sĩ trở mặt'

Thêm vào đó, đại diện của Đức Phúc yêu cầu nhãn hàng gỡ toàn bộ hình ảnh Đức Phúc xuống vì đã vi phạm hợp đồng.

Việc sao Việt chia sẻ, quảng cáo những sản phẩm mình từng dùng thử tới người hâm mộ không phải là vấn đề quá mới mẻ trong showbiz Việt. Cùng với độ nổi tiếng của các ngôi sao và sự tin tưởng của fan, sản phẩm nhanh chóng cháy hàng và được nhiều người tìm mua.

Thú nhận lỡ tiếp tay PR cho sản phẩm kem trộn, Đức Phúc bị chủ nhãn hàng công khai mắng chửi: Loại nghệ sĩ trở mặt-1

Tuy nhiên không phải tất cả những mặt hàng được người nổi tiếng PR đều có chất lượng tốt. Hàng loạt sao hạng A có tiếng như Hoa hậu Kỳ Duyên, Soobin Hoàng Sơn, Hồ Quang Hiếu, Đức Phúc, Noo Phước Thịnh… từng trở thành tâm điểm chỉ trích vì quảng cáo cho nhiều hãng kem trộn có nguồn gốc không rõ ràng, gây hại đến sức khoẻ người tiêu dùng.

Thú nhận lỡ tiếp tay PR cho sản phẩm kem trộn, Đức Phúc bị chủ nhãn hàng công khai mắng chửi: Loại nghệ sĩ trở mặt-2

Rút kinh nghiệm từ vụ nam ca sĩ Quân A.P bị phát hiện PR cho một nhãn hàng kem trộn nhái gần như 100% thiết kế của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, mới đây, êkip ca sĩ Đức Phúc xác nhận đã sơ xuất tiếp tay quảng bá cho nhãn hàng tai tiếng này.

Thú nhận lỡ tiếp tay PR cho sản phẩm kem trộn, Đức Phúc bị chủ nhãn hàng công khai mắng chửi: Loại nghệ sĩ trở mặt-3

Cụ thể, quản lý của Phúc vừa đăng một thông báo kêu gọi hãng gỡ toàn bộ hình ảnh Đức Phúc xuống vì vi phạm hợp đồng.

“Mình được biết gần đây, 1 nhãn mỹ phẩm (không đảm bảo chất lượng) đã dùng hình ảnh của Phúc quảng cáo thương mại trong thời gian khá dài.

Mình đã liên hệ bên đó yêu cầu gỡ hình ảnh Phúc xuống và đang liên hệ luật sư để làm rõ vấn đề sử dụng hình ảnh trái phép, nên các bạn fan lưu ý giúp mình nhé.

Mình không ký hợp đồng sử dụng hình ảnh với bên nhãn này. Bên nhãn đang sử dụng hình ảnh với mục đích kinh doanh thương mại mà không được sự đồng ý của mình”.

Về thắc mắc của nhiều người tại sao bên Đức Phúc không nhận lời làm gương mặt đại diện mà phía hãng mỹ phẩm này vẫn có hình anh chụp chung PR sản phẩm, quản lý nam ca sĩ cho biết: “Đây là sơ suất của mình không tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi nhận lời PR, làm ảnh hưởng đến hình ảnh Phúc và sức khoẻ người tiêu dùng. Ngay sau khi được các bạn fan nhắn tin kịp thời, mình đã gỡ bài”.

Ngay sau khi thông báo trên được đăng tải, chủ nhãn mỹ phẩm tai tiếng đã có động thái đáp trả khi tố ngược Đức Phúc là “nghệ sĩ trở mặt nhanh nhất”. Không những thế, người này còn dọa sẽ "đánh sập" các group kín nếu phát hiện có bài đăng bêu riếu làm ảnh hưởng đến hình ảnh nhãn hàng của mình. 

Thú nhận lỡ tiếp tay PR cho sản phẩm kem trộn, Đức Phúc bị chủ nhãn hàng công khai mắng chửi: Loại nghệ sĩ trở mặt-4Thú nhận lỡ tiếp tay PR cho sản phẩm kem trộn, Đức Phúc bị chủ nhãn hàng công khai mắng chửi: Loại nghệ sĩ trở mặt-5

Vụ việc hiện tại đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận chỉ trích nhãn hàng "đạo nhái" kia, một bộ phận khán giả cũng tỏ ra khó hiểu và hoài nghi với cách giải thích "do không tìm hiểu kỹ" nên mới nhận lời PR của phía Đức Phúc.

Thú nhận lỡ tiếp tay PR cho sản phẩm kem trộn, Đức Phúc bị chủ nhãn hàng công khai mắng chửi: Loại nghệ sĩ trở mặt-6Thú nhận lỡ tiếp tay PR cho sản phẩm kem trộn, Đức Phúc bị chủ nhãn hàng công khai mắng chửi: Loại nghệ sĩ trở mặt-7Thú nhận lỡ tiếp tay PR cho sản phẩm kem trộn, Đức Phúc bị chủ nhãn hàng công khai mắng chửi: Loại nghệ sĩ trở mặt-8Thú nhận lỡ tiếp tay PR cho sản phẩm kem trộn, Đức Phúc bị chủ nhãn hàng công khai mắng chửi: Loại nghệ sĩ trở mặt-9

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xac-nhan-pr-cho-hang-kem-tron-duc-phuc-bi-chu-nhan-to-nguoc-n-192904.html

Showbiz Việt Đức Phúc

Tin tức mới nhất