Cận cảnh xe hơi Hyun Bin đưa đón Son Ye Jin đi hẹn hò: Giá lên tới 9 tỷ đồng!

Chiếc xe hơi Hyun Bin chở cô bạn gái Son Ye Jin từng xuất hiện ở một số sự kiện.

Mới đây, một số hình ảnh về chiếc xe hơi riêng của tài tử Hyun Bin đã được đăng tải trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Theo người hâm mộ, đây chính là chiếc xe mà anh từng chở "tình đầu quốc dân" Son Ye Jin đi chơi golf và được Dispatch bắt gặp.

Cận cảnh xe hơi Hyun Bin đưa đón Son Ye Jin đi hẹn hò: Giá lên tới 9 tỷ đồng!-1

Trở lại vào ngày 1/1/2021, cặp đôi Hạ cánh nơi anh đã trở thành tâm điểm chú ý sau khi bị lộ ảnh hẹn hò. Sau đó, đại diện công ty quản lý đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm của họ. Theo Dispatch, cặp đôi hẹn hò trong 8 tháng và chuyện tình bắt đầu sau khi phim kết thúc.

Cận cảnh xe hơi Hyun Bin đưa đón Son Ye Jin đi hẹn hò: Giá lên tới 9 tỷ đồng!-2
Hyun Bin lái xe chở Son Ye Jin đi chơi.

Mặt khác, chiếc xe mà Hyun Bin đưa đón Son Ye Jin đã xuất hiện ở một số sự kiện và được các phóng viên chụp lại. Vào tháng 4/2019, nam ngôi sao sinh năm 1982 đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để khởi hành đến Đài Loan.

Cận cảnh xe hơi Hyun Bin đưa đón Son Ye Jin đi hẹn hò: Giá lên tới 9 tỷ đồng!-3

Đến tháng 10 năm ngoái, khoảnh khắc Hyun Bin bước xuống xe cũng được chụp lại và trở thành chủ đề nóng hổi với thần thái quyến rũ. Được biết, anh tham dự thảm đỏ Lễ trao giải Văn hóa và Nghệ thuật Đại chúng Hàn Quốc 2020 tại Hội trường Hòa bình Đại học Kyunghee.

Cận cảnh xe hơi Hyun Bin đưa đón Son Ye Jin đi hẹn hò: Giá lên tới 9 tỷ đồng!-4Cận cảnh xe hơi Hyun Bin đưa đón Son Ye Jin đi hẹn hò: Giá lên tới 9 tỷ đồng!-5
Được biết, chiếc xe của Hyun Bin có giá gần 9 tỷ đồng.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/can-canh-xe-hoi-hyun-bin-dua-don-son-ye-jin-di-hen-ho-20210129171651674.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất