Xe máy Exciter 'kẹp' 3 phóng nhanh vào hẻm, 1 nam 1 nữ tử vong, 1 người nguy kịch

Sau tiếng động mạnh, người dân trong hẻm phát hiện một xe máy và 3 người trẻ nằm bất động dưới đất, trong đó 2 người tử vong.

Khoảng 1h sáng ngày 16/5, người dân hẻm Lái Thiêu 54 bất ngờ nghe thấy tiếng động cực mạnh, khi đến hiện trường thì thấy một xe máy Exciter và 3 người nằm sóng soài dưới đất. Kiểm tra thì thấy 1 nam 1 nữ đã tử vong, 1 người nam còn lại vẫn còn thở và được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Xe máy Exciter kẹp 3 phóng nhanh vào hẻm, 1 nam 1 nữ tử vong, 1 người nguy kịch-1
Con hẻm nơi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng

Đến khoảng 8h sáng cùng ngày, danh tính các nạn nhân được xác định. Theo đó, vào thời điểm 1h sáng 16/5, thanh niên tên Huỳnh Công Sơn (20 tuổi, quê Khánh Hòa) điều khiển xe máy BKS: 79N2-187.54) chở theo Thái Thị Hằng (20 tuổi) và Thái Văn Tuấn (15 tuổi, cùng quê Nghệ An) lưu thông tốc độ cao trên đường 3 tháng 2 TP. Thuận An đi TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Khi xe lưu thông đến đoạn cua thuộc KP. Đông Nhì, Phường Lái Thiêu, TP. Thuận An thì mất lái lao vào đầu hẻm Lái Thiêu 54. Chiếc xe máy đã tông vào vách tường nhà dân, tông vỡ nhiều chậu hoa khiến cả 3 ngã xuống đường, văng xa hàng chục mét.

Xe máy Exciter kẹp 3 phóng nhanh vào hẻm, 1 nam 1 nữ tử vong, 1 người nguy kịch-2
Xe cứu thương có mặt trong đêm đưa nạn nhân nguy kịch vào viện cấp cứu

Vụ tai nạn khiến Sơn và Hằng chết tại chỗ, Tuấn bị thương nặng được người dân đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin từ một người bạn của Sơn, người nhà hiện đã biết tin và đang làm các thủ tục để đưa thi thể nạn nhân về quê an táng.

Xe máy Exciter kẹp 3 phóng nhanh vào hẻm, 1 nam 1 nữ tử vong, 1 người nguy kịch-3
Chiếc xe máy hư hỏng khá nặng

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/binh-duong-xe-may-kep-3-phong-nhanh-trong-hem-khien-1-nam-1-nu-tu-vong-tai-cho-1-nguoi-nguy-kich-2137770.html

phóng nhanh vượt ấu tử vong

Tin tức mới nhất