Ô tô 2 tỷ cháy rụi sau đánh ghen, vợ túm chồng chở 'em gái mưa'

Nhiều người rùng mình khi chiếc xe Volkswagen 2 tỷ cháy rụi ở Hạ Long, bị đồn là hậu quả vụ đánh ghen, vợ bắt quả tang chồng chở "em gái mưa".

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một chiếc xe ô tô hiệu Volkswagen Tiguan có giá trị lên đến 2 tỷ đồng bị cháy trơ khung phần đầu trên đường ở Hà Long, Quảng Ninh.

Ô tô 2 tỷ cháy rụi sau đánh ghen, vợ túm chồng chở em gái mưa-1

Người đăng tải bức hình cho biết, vào khoảng 1h15 ngày 11/10, tại khu vực cổng chào khu 6 thuộc tổ 1 khu 6, phường Yết Kiêu (TP Hạ Long, Quảng Ninh), người dân phát hiện ra xe ô tô Volkswagen Tiguan, BKS 14A.389xx bị cháy rụi. Lúc này, chiếc xe đỗ bên phải đường phố Ngô Thì Nhậm, phường Yết Kiêu, TP Hạ Long.

 

Khi vụ việc được phát hiện, chiếc xe đã hư hỏng một nửa. Phần đầu xe, 2 lốp trước, gương chiếu hậu, kính chắn gió trước và hai bên đã vỡ, táp lô và khoang ghế lái đã cháy hết, 4 cánh cửa chốt không mở được.

Theo Trí Thức Trẻ, chiếc xe này bị cháy là do hậu quả của một vụ... bắt ghen. Họ cho biết đây là tài sản chung của hai vợ chồng, nhưng người vợ phát hiện chồng chở "em gái mưa" nên đã ra tay "dằn mặt".

Ô tô 2 tỷ cháy rụi sau đánh ghen, vợ túm chồng chở em gái mưa-2
Cư dân mạng xôn xao bàn tán về vụ cháy

Trả lời trên báo Giao Thông, Công an TP Hạ Long, Quảng Ninh, cho hay, sau 17 tiếng xảy ra vụ cháy xe ô tô Volkswagen, chủ xe mới chịu đến cơ quan công an để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tại cơ quan công an, anh Nguyễn Trung H. (trú tại phường Hồng Hà, TP Hạ Long) - chủ xe không tiết lộ gì cho cơ quan chức năng về nguyên nhân dẫn đến vụ cháy. Vì thế, có hay không chuyện đánh ghen là chưa xác định được.

Ô tô 2 tỷ cháy rụi sau đánh ghen, vợ túm chồng chở em gái mưa-3
Chiếc xe bị cháy hết phần đầu

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


cháy xe đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao