Xe SH hỏng, mượn Wave đi tạm, thanh niên bị bạn gái từ chối phũ còn nói câu 'tức anh ách'

"Thế mới biết giá trị của chiếc xe SH quan trọng thế nào", thanh niên than vãn với hội anh em.

Trong tình yêu vốn nếu đã yêu thật lòng thì tiền bạc không quan trọng, tình cảm mới là điều đáng trân quý. Thế nhưng có những người đến lúc hkó khăn mới nhận ra người ấy có chân tình hay không.

Giống như chàng trai trong câu chuyện này. Cứ tưởng bạn gái hết lòng hết dạ yêu mình nhưng một ngày không đẹp trời, xe máy của chàng trai bị hỏng nên đành mượn xe của bạn để đón người yêu. Không ngờ cô gái vì chê xe Wave không xịn bằng xe SH mà phũ phàng từ chối việc đi dạo. 

Tức mình, anh chàng lên mạng xã hội than vãn, cầu cứu hội anh em, xin lời khuyên có nên tiếp tục chuyện tình yêu này.

Xe SH hỏng, mượn Wave đi tạm, thanh niên bị bạn gái từ chối phũ còn nói câu tức anh ách-1Xe SH hỏng, mượn Wave đi tạm, thanh niên bị bạn gái từ chối phũ còn nói câu tức anh ách-2
Bài viết nhận về hơn 3 nghìn lượt like (ảnh tổ lái)

"Ối trời ơi, sống 24 năm trên cái cõi đời này rồi mà đến bây giờ tao mới biết công dụng thật sự của xe SH chúng mày ạ. Sáng nay con xe của tao bị hỏng, đúng hôm có hẹn đi chơi với người yêu nên mượn xe thằng bạn đi luôn.

Không hiểu sao trước hôm đi thì năn nỉ tao, bảo trời này đi lượn Hồ Tây thích. Thế mà đến hôm nay nó biết con SH của tao bị hỏng, tao rủ đi lượn bằng Wave thì lại mở mồm ra kêu như sắp tận thế đến nơi. Con SH bây giờ nó quyền lực thế cơ à?".

Hóa ra bình thường chàng trai này đi dòng xe SH, thuộc hàng xe sang và rất "oai oách" nhưng hôm nay không may xe bị hỏng và mượn xe Wave của bạn đi. Cô gái trở mặt vì không muốn ngồi xe kém sang như vậy nên tìm kiếm lý do từ chối. Anh chàng này nhận ra "bộ mặt thật" của bạn gái nên vô cùng bực mình. Hóa ra bấy lâu nay anh đã tin lầm người.

Xe SH hỏng, mượn Wave đi tạm, thanh niên bị bạn gái từ chối phũ còn nói câu tức anh ách-3Xe SH hỏng, mượn Wave đi tạm, thanh niên bị bạn gái từ chối phũ còn nói câu tức anh ách-4
Bình luận hài hước từ dân mạng (ảnh chụp màn hình tổ lái)

Câu chuyện hiện đang được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội, nhiều người bình luận hài hước:

- Thôi, cô ta yêu SH chứ yêu gì ông đâu, ông dở hơi à?

- Thế ông còn chưa tỉnh ra hả ông? 

- Tôi thật sự nghĩ ông nên xem lại mối quan hệ này nhé, yêu đương gì tầm này nữa

- SH đi chẳng thích thì thôi, xe Wave ngồi thấp lắm, không thoát dáng, ông xem lại mình đi nhé. Mượn xe cũng phải mượn xứng tầm chứ, ahi

Chưa biết cuộc tình của đôi trẻ sẽ đi đến đâu nhưng đa số dân mạng cho rằng người con gái như thế không xứng đáng để yêu. Một cô gái chỉ chăm chăm nhìn vào hình thức và túi tiền của bạn thì đó không phải là người chân tình, hãy để họ được sống với đam mê tiền bạc của mình chứ đừng hi vọng chữ tình yêu có thể thay đổi được những suy nghĩ trong lòng người ấy. 

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xe-sh-hong-muon-wave-di-tam-thanh-nien-bi-ban-gai-tu-choi-phu-n-239277.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao