Clip: Xe tải đang vào cua ở ngã 3 đường, một người phụ nữ tự nhiên lao ra nằm dưới bánh xe

Trong lúc chiếc xe tải cỡ lớn đang vào cua, một người phụ nữ bỗng nhiên cố tình lao ra ngã vào gầm ngay trước bánh xe khiến nhiều người hốt hoảng.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ clip ghi lại sự việc xảy ra vào sáng 7/9, tại ngã ba thôn Kim Quan (xã Kim Giang - huyện Cẩm Giàng - tỉnh Hải Dương) khiến người xem đứng tim và vô cùng khó hiểu.

 

Trong clip, một chiếc xe tải cỡ lớn đang di chuyển đến khu vực ngã ba thôn Kim Quan, xung quanh cũng có rất nhiều phương tiện giao thông khác đang lưu thông.

Khi tài xế đang cho xe vào cua qua ngã 3, bỗng nhiên xuất hiện một người phụ nữ ở đâu đi tới, thấy chiếc xe đánh lái và chuẩn bị đi liền lao tới, nằm ngay dưới bánh xe trước. Hành động đột ngột của người phụ nữ khiến nhiều người ở gần cũng hốt hoảng. Rất may mắn, tài xế lái xe đã kịp thời nhìn thấy tình huống nguy hiểm và dừng xe lại.  

Clip: Xe tải đang vào cua ở ngã 3 đường, một người phụ nữ tự nhiên lao ra nằm dưới bánh xe-1

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường cũng ra dấu hiệu cho tài xế về việc có người nằm dưới bánh xe.

Một người phụ nữ trung tuổi sau đó đã chạy đến, kéo người này ra khỏi khu vực nguy hiểm. Tuy nhiên, khi đứng dậy, người phụ nữ áo hồng vẫn có những biểu hiện không được tỉnh táo.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

DT
Theo Vietnamnet


Clip hot xe tải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao