Xem clip để hiểu rõ lý do vì sao Hà Hồ nói 'không ai dám song ca cùng Thu Minh'

Với bài hát mới nhất của Châu Đăng Khoa, Thu Minh và Hà Hồ đã song kiếm hợp bích để bùng nổ sân khấu trong live show "Fire Phoenix".



Live show Fire Phoenix của Thu Minh vừa diễn ra tại Hà Nội tối 24/6 vừa qua đã thổi tung cái nóng oi bức bằng những cơn bão thăng hoa đầy cảm xúc. 

Có nhiều tiết mục trình diễn hấp dẫn trong liveshow, nhưng có lẽ đặc biệt nhất chính là màn song ca giữa Thu Minh và Hồ Ngọc Hà với ca khúc Sợ - bài hát mới nhất của nhạc sĩ trẻ tài năng Châu Đăng Khoa.

lý do vì sao Hà Hồ nói 'không ai dám song ca cùng Thu Minh' -1

Sau khi chương trình kết thúc, màn song ca của Thu Minh và Hà Hồ là từ khóa được khán giả tìm kiếm nhiều trên Youtube. Không chỉ bởi đây là lần kết hợp hiếm hoi của 2 nghệ sĩ mà người yêu nhạc thật tò mò muốn biết 2 chất giọng tưởng chừng chẳng liên quan khi cùng nhau cất lên sẽ như thế nào.
 


Bản song ca trong liveshow giữa Thu Minh và Hồ Ngọc Hà

Ở ca khúc này, khán giả được chứng kiến sự đổi thay ngoạn mục trong âm sắc giọng của Thu Minh, không còn nhão, chua chói như trước đây mà đầy đặn, ấm áp hơn. Nếu nghe bản thu của bài hát, sẽ rất nhiều đoạn người nghe không thể nghĩ rằng đó chính là giọng Thu Minh.

Trong liveshow, Thu Minh đã phải hát và nhảy khá nhiều bài trước đó nên có phần đuối sức ở quãng cao, note E5 của cô hơi nasal (giọng mũi) và strain (căng thẳng). 

Nhưng nhìn tổng thể, đây vẫn là một màn trình diễn tuyệt vời, khi cô hát liên tục ở quãng treo cao để thổi bùng sân khấu bằng chất giọng nội lực của mình. Cách nhả chữ của Thu Minh nghe rất phóng khoáng và tràn trề sức sống.

Hồ Ngọc Hà, người song ca với Thu Minh trong màn trình diễn đã phải thốt lên đầy nể phục: “Tôi nghĩ Thu Minh có giọng hát không ai dám đứng cạnh để đấu. Mấy năm trước, tôi và chị Minh từng làm việc chung tại Giọng hát Việt. Mỗi lần cãi nhau để giành thí sinh, chị Minh hứng lên lại hát. Tôi đành phải nín và nhường phần thắng về chị”.

lý do vì sao Hà Hồ nói 'không ai dám song ca cùng Thu Minh' -2

Không những vậy, Hồ Ngọc Hà còn ví giọng hát của nữ ca sĩ đàn chị giống như một viên đạn, có thể xuyên thủng trái tim của bất kỳ một người yêu nhạc nào. Nữ ca sĩ cũng dành sự thán phục cho Thu Minh khi chứng kiến sự mệt mỏi của cô trong hậu trường và rất lo lắng cho đàn chị, nhưng đến khi Thu Minh ra sân khấu và đốt cháy khán phòng thì thực sự đã khiến Hà Hồ nể phục.

Tuy khiêm tốn là thế, nhưng trong màn song ca này, Hồ Ngọc Hà cũng chẳng kém cạnh gì Thu Minh khi liên tục phiêu treo trên A4, B4, C#5 đầy khí thế và cũng hừng hực sức sống. Đến đoạn cuối, cô belt lên D#5 căng tràn đầy khoáng đạt với âm sắc còn đẹp hơn cả Thu Minh

Hai người song ca với nhau rất ăn ý và nhịp nhàng. Hồ Ngọc Hà hát quãng trầm thì Thu Minh hát quãng cao để bè phối cùng nâng nhau lên. Giọng ca Bay cũng khá tiết chế để nhường nhịn đàn em. Chỉ sau vài ngày, các clip fancam quay trực tiếp tại liveshow đã đạt tới hơn 20 ngàn lượt view, thu hút nhiều bình luận.

Trước sự thành công của liveshow, vừa mới đây, bản thu âm chính thức của ca khúc Sợ đã được phát hành và nhanh chóng vụt lên hơn 10 ngàn lượt xem chỉ sau vài giờ.
 


Bản thu âm của ca khúc

 

Long Phạm
Theo Vietnamnet

 


Nhạc hot hôm nay Thu Minh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao