Xem ‘Em’ là của em, bỏ túi bí kíp thoát ế

Nếu bạn vẫn đang là thành viên “cứng” trong hội yêu đơn phương, bạn có thể “học gấp” những bí kíp cưa cẩm của hai chị em Khả Như và Ngô Kiến Huy trong bộ phim tình cảm hài thú vị “Em” là của em.

Trong “Em” là của em, Ngô Kiến Huy và Khả Như là một cặp chị em thân thiết, và trùng hợp là cả hai đều rơi vào lưới tình với những đối tượng khó "cưa" đổ. Ngô Kiến Huy yêu đơn phương một bà chị, Khả Như nhiệt tình thả thính một cậu em. Theo dõi hành trình cưa cẩm của hai chị em nhà này, khán giả sẽ được bao dịp cười nghiêng ngả, nhưng đồng thời cũng học được những bí kíp bỏ túi trên hành trình “chinh chiến” yêu đương.

Xem ‘Em’ là của em, bỏ túi bí kíp thoát ế-1

"Nhất cự ly" - nâng cấp level mới

Nhất cự ly, nhì tốc độ - từ lâu đã là bí kíp cưa cẩm của nhiều “cao thủ tình trường”. Nhưng trong trường hợp của Ngô Kiến Huy và Khả Như, "công thức" này còn phải được nâng cấp lên một level mới. Bởi cả hai vốn đã ở rất gần đối tượng rồi nhưng mũi tên tình yêu của thần Cupid vẫn chưa một lần nhắm trúng. Ngô Kiến Huy ngoan ngoãn đóng vai cậu em trai bên cạnh Maya suốt mười năm. Khả Như làm việc cùng Hoàng Phi, thường xuyên trò chuyện, tiếp xúc.

Xem ‘Em’ là của em, bỏ túi bí kíp thoát ế-2

Thế nhưng cả hai vẫn thiếu một chút để có thể bước qua được lằn ranh chị-em-zone. Bởi thế, Ngô Kiến Huy đã phải hóa trang thành Jessica Hoàng Anh để trở thành người bạn gái tâm giao cùng Maya. Khả Như rủ Hoàng Phi đi chơi riêng để tăng thêm không gian riêng. "Nhất cự ly" nay được nâng cấp thành dính-như-keo.

Biết người biết ta trăm trận trăm thắng

Ngô Kiến Huy nhờ thân phận Jessica Hoàng Anh, anh chàng đã có thể tiếp cận người thương theo cách mà không ai có thể. Maya đã thoải mái tâm sự tất cả những bí mật, suy nghĩ... với cô bạn mới này. Khả Như không thể cải nam trang nhưng có thể nhờ Ngô Kiến Huy làm "gián điệp nằm vùng" để tìm hiểu về hình mẫu lý tưởng, thói quen của Hoàng Phi. Để "hạ gục" đối thủ, ít nhất cũng cần phải biết điểm mạnh lẫn điểm yếu của người ta, phải không nào?

Nhổ bỏ “mầm mống” tình địch

Tình yêu chỉ có một, nhưng những thứ tương tự tình yêu thì có rất nhiều. Để hạn chế việc người thương có thể yêu sai đối tượng, tưởng trái tim "pha ke" là chân ái, tốt nhất là... gạt bỏ mọi tình địch. Lối vào vườn hồng chỉ có mỗi một mình cưỡi ngựa đến thì xác suất thành công có lẽ là sẽ cao hơn.

Đó là cách mà Ngô Kiến Huy đã làm khi trở thành Jessica Hoàng Anh – “nhổ bật gốc” những “cây si” xung quanh Maya. Tuy gặp phải Hứa Vĩ Văn cao tay khó đuổi đi nhưng "kẻ địch" thà ít chứ đừng nhiều!

Xem ‘Em’ là của em, bỏ túi bí kíp thoát ế-3

Tạo ra những cơ hội

Ôm cây đợi thỏ hay nằm chờ sung rụng là suy nghĩ của những kẻ thua cuộc, trong tình yêu là những kẻ bị động. Ngô Kiến Huy đã mất mười năm ôm trái tim đơn phương âm thầm chờ đợi Maya quay đầu và nhìn thấy mình, nhưng rõ ràng như thế là vô ích. Ngược lại, sự chủ động trong tình yêu của Khả Như rất đáng để học hỏi. Chủ động rủ Hoàng Phi đi chơi riêng, chủ động tạo ra những tình huống để gần gũi với Hoàng Phi... đã giúp Khả Như rút ngắn khoảng cách đến trái tim crush. Chính sự chủ động của Khả Như cũng đã thúc đẩy Ngô Kiến Huy thay đổi và bắt lấy tình yêu đời mình.

Xem ‘Em’ là của em, bỏ túi bí kíp thoát ế-4

Thành thật vẫn là "vũ khí tối thượng"

Có một điều đã cũ nhưng luôn đúng, đó là trong tình yêu, điều quan trọng nhất chính là thành thật. Dù có làm bao nhiêu điều đi chăng nữa nhưng thiếu đi trái tim thành thật, tình cảm trao cho đối phương sẽ không thể được tiếp nhận, hoặc tệ hơn bị vứt bỏ. Đôi lúc đơn giản sẽ đem lại điều tuyệt nhất, cách tỏ tình hay ho nhất chính là nói ra lời yêu. Sau tất cả, Ngô Kiến Huy vẫn phải tháo xuống chiếc mặt nạ của Jessica Hoàng Anh, và đứng trước mặt cô gái mà mình yêu với dáng vẻ thực sự của chính mình.

Xem ‘Em’ là của em, bỏ túi bí kíp thoát ế-5

“Em” là của em chính thức công chiếu vào ngày 8/1/2021 tại các cụm rạp trên toàn quốc. Với cốt truyện mang nhiều yếu tố giải trí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng diễn xuất đến từ dàn diễn viên thực lực, bộ phim đánh dấu màn nên duyên của Ngô Kiến Huy và Maya hứa hẹn sẽ khiến khán giả có thể cười thả ga, khóc thỏa sức. Phim sản xuất bởi công ty Lê Đào Media và do Lê Thiện Viễn làm đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Maya, Hứa Vĩ Văn, Khả Như, Hoàng Phi, Đại Nghĩa, Lê Giang, Huy Khánh, Ngọc Trinh, La Thành… cùng các khách mời khác.

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xem-em-la-cua-em-bo-tui-bi-kip-thoat-e-n-247807.html

Khả Như Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao