Kỳ lạ: Xem siêu đầu bếp nhảy múa cuồng nhiệt với một sợi mỳ

Giúp thực khách ăn ngon miệng trước bữa, người đầu bếp sẽ phục vụ một điệu nhảy múa cuồng nhiệt cùng một sợi mỳ duy nhất.


Kỳ lạ: Xem siêu đầu bếp nhảy múa cuồng nhiệt với một sợi mỳ

Đoạn video vừa được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút hàng chục nghìn lượt xem, ghi cảnh những người đầu bếp nhảy múa cuồng nhiệt chỉ với một sợi mỳ duy nhất trong màn biểu diễn đặc sắc trước khi thực khách dùng bữa. Những cảnh quay được ghi tại một nhà hàng chuyên bán mỳ nước ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Nhằm thu hút khách, nhà hàng đã sáng tạo nên “vũ điệu với một sợi mỳ”, do những siêu đầu bếp tạo nên. Thực khách tới đây được phục vụ món ăn đặc biệt là những bát mỳ chỉ làm từ một sợi duy nhất.

Theo ông Liu Jian Guo, chủ sở hữu nhà hàng, quán ăn bắt đầu phục vụ “vũ điệu với một sợi mỳ” từ năm 2017, lập tức gây sốt trên mạng xã hội. Vào thời gian cao điểm, quán có thể phục vụ tới 10.000 bát mỳ mỗi ngày.

Zhou Ying, nữ nhân viên đảm nhiệm việc “nhảy múa” với sợi mỳ chia sẻ, cô bắt đầu được nhiều người biết tới nhiều hơn nhờ vũ điệu độc lạ này. Trang cá nhân của cô gái trẻ trong 2 tháng đã thu hút thêm hơn 530.000 người theo dõi.

Trước đó, vào đầu năm 2017, đoạn video tương tự ghi cảnh người đầu bếp hài hước vừa kéo mỳ, vừa nhảy múa rất ngẫu hứng, cũng gây sốt, thu hút tới hơn 80 triệu lượt xem.

Sau khi trở nên nổi tiếng, người đầu bếp này quyết định nghỉ việc tại nhà hàng cũ và tự mở một cửa hàng mỳ mới của riêng mình.

Theo Dân Trí


Vua đầu bếp Nhà hàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao