Xem ti vi nhiều bị mắng, con trai 'nổi điên' cầm dao đâm mẹ tử vong

Trước khi mất, người mẹ ghé vào tai con nói câu trăng trối: "Con hãy bảo với bố rằng 1 kẻ điên đã đi vào nhà ta và đâm mẹ nhé".

Bị mắng, con trai "nổi điên" giết mẹ

Mới đây, trên Mirror đưa tin về vụ giết người thương tâm ở Indonesia, nạn nhân là người phụ nữ 34 tuổi ở thị trấn Jepara, thuộc đảo Java và hung thủ chính là cậu con trai của chị ta. 

Cụ thể, vào ngày 19/9 vừa qua, người chồng đi vắng, chỉ có nạn nhân và con trai 17 tuổi ở nhà. Hàng ngày, cậu bé thường xuyên bỏ học, chỉ lo ăn chơi và xem tivi khiến người mẹ vô cùng tức giận.

Đến hôm xảy ra sự việc, người mẹ không chịu được nên đã mắng mỏ con vài câu vì chuyện con bỏ học, chẳng chịu đi kiếm việc gì mà làm, lại chỉ phí thời gian ngồi trước màn hình tivi.. 

Uất ức vì bị mẹ chì chiết, cậu bé đã chạy xuống bếp lấy con dao gọt hoa quả sắc nhọn, đi lên nhà đâm vào bụng mẹ.

Ngay sau đó, cậu bé đã hoảng hốt, chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu sự giúp đỡ. Thấy có điều bất thường, hàng xóm báo cảnh sát và chạy sang nhà xem có chuyện gì.

Vì vết thương quá nặng nên người mẹ đã qua đời ngay sau khi được đưa tới bệnh viện cùng ngày. Hung thủ cũng bị bắt giữ ngay sau đó. 

Xem ti vi nhiều bị mắng, con trai nổi điên cầm dao đâm mẹ tử vong-1
Cậu bé được đưa tới đồn cảnh sát

Ân hận khi nghe câu trăn trối của người mẹ

Sau khi gây án, cậu bé đã bị bắt ngay sau đó để điều tra. Chia sẻ với truyền thông địa phương, cảnh sát Fachrur Rozi cho biết, gây án xong, cậu bé mới nhận ra lỗi lầm của mình lớn như thế nào.

Tại đồn cảnh sát, cậu bé đã khai nhận toàn bộ sự việc. Theo lời cậu, sau khi đâm mẹ, cậu vô cùng hoảng loạn. 

Lúc này, người mẹ vẫn còn cầm cự được, ghé vào tai và nói với cậu 1 câu trăng trối khiến cậu trào nước mắt và hối hận: "Con hãy bảo với bố con rằng, 1 kẻ điên đã đi vào nhà ta và đâm mẹ nhé".

Đến lúc đó, cậu bé mới biết mẹ cậu thực sự rất thương và lo lắng cho cậu, sợ cậu phải ngồi tù. Cậu bé đã khóc rất nhiều, có lẽ đó là giọt nước mắt của sự ân hận, sự day dứt nhưng không thể cứu vãn được gì nữa. 

Liên quan đến vụ việc này, cậu bé có thể phải đối diện với mức án 15 năm tù và bị phạt 45 triệu Rupiah (tương đương hơn 70 triệu đồng). 

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra.

Sau khi các phương tiện truyền thông đăng tải vụ việc, nhiều người vô cùng thương xót cho người mẹ hết lòng thương con, hi vọng tòa án có thể giảm tội cho đứa trẻ đáng thương. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-ti-vi-nhieu-bi-mang-con-trai-noi-dien-cam-dao-dam-me-tu-vong-n-278618.html

con giết mẹ Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao