Xem Văn Mai Hương 'chơi đồ hàng' trong chiếc túi xách 80 triệu sành điệu

Mỗi khi ra ngoài, Văn Mai Hương thường xách theo một chiếc túi khá to để có thể đựng được nhiều vật dụng linh tinh.


Văn Mai Hương là nữ ca sĩ có phong cách thời trang và gu ăn mặc thời thượng. Nữ ca sĩ cũng là tín đồ sở hữu những món đồ hàng hiệu đẳng cấp. Trong một buổi cafe, 2Sao.vn bất ngờ được giọng ca họ Văn đồng ý cho xem chiếc túi xách mà cô thường xuyên mang theo mỗi khi ra ngoài

 


Clip 2Sao.vn khám túi Văn Mai Hương


Đây là chiếc túi xách mới nhất của Saint Laurent trị giá 80 triệu đồng. Với kích thước khá to, chiếc túi giúp nữ ca sĩ họ Văn đựng được rất nhiều đồ.


Món đồ đầu tiên Văn Mai Hương mang theo thời gian này là cuốn sách “Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” mà nữ ca sĩ vô cùng yêu thích, đọc đi đọc lại tới 5 lần. Vì dự án âm nhạc sắp tới có liên quan một chút đến câu chuyện trong sách nên Mai Hương càng muốn dành thời gian nghiền ngẫm cuốn sách thật kỹ.


Là người ít khi trang điểm và thích để mặt mộc, đồ make-up của Văn Mai Hương khá đơn giản. Cô chỉ dùng cushion che phủ tự nhiên đồng thời thay thế lớp chống nắng. Nữ ca sĩ mang thêm 2 thỏi son màu và 1 son dưỡng. Việc pha trộn 2 thỏi son khác nhau sẽ tạo màu sắc và dấu ấn riêng.


Công việc thường xuyên phải làm việc với âm nhạc nên Văn Mai Hương luôn mang theo tai nghe 


Một món đồ đặc biệt trong chiếc túi xách của Văn Mai Hương là nước rửa tay. Là người rất sợ bẩn nên cô gái này không bao giờ quên sử dụng món đồ này. Một ngày, Mai Hương rửa tay tới tận hơn 20 lần. Văn Mai Hương tự nhận mình là người mắc hội chứng sợ bẩn


Một chai nước hoa nhỏ cũng được Văn Mai Hương ưu ái mang theo. Cô nàng chia sẻ mình bị "nghiện" nước hoa thương hiệu Jo Malone. Ở nhà, nữ ca sĩ "Ngày chung đôi" có nguyên bộ sưu tập nước hoa của thương hiệu này khoảng 20 chai mỗi mùi. Đây là 1 trong 5 chai thuộc bộ sưu tập limited edition mà cô yêu thích


Chiếc ví màu đỏ của LV trị giá 30 triệu đồng mà Mai Hương được tặng dịp Giáng sinh năm ngoái. Nữ ca sĩ chia sẻ cô rất thích chiếc ví này vì nó mang lại may mắn vô cùng. Thực tế là từ khi sử dụng chiếc ví này, cô kiếm được rất nhiều tiền.


Một chiếc kính mắt luôn có trong túi xách của Văn Mai Hương mỗi khi ra ngoài


Văn Mai Hương có 2 chiếc điện thoại trong túi xách, một chiếc để liên lạc và chiếc kia để nghe nhạc, làm việc mà không lắp sim.

 

Trang Đào
Ảnh+Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất