Dân tình thắc mắc chuyện 'Xoài Non kết hôn', ông xã Xemesis khẳng định: 'Xoài chính thức chín rồi'

Năm ngoái, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi linh đình khi Xoài Non mới 17 tuổi. Xemesis đã chờ đợi đến khi bạn gái tròn 18 tuổi để rước nàng về dinh.

Hôm nay (14/11), hôn lễ được mong chờ của ''streamer giàu nhất Việt Nam'' Xemesis (tên thật là Hiếu Nghiêm) và vợ trẻ 2k2 Xoài Non (tên thật là Trang Phạm) chính thức diễn ra.

Cả hai đều là những nhân vật đáng chú ý khi sở hữu lượng follow khủng trên MXH, chàng là một trong Tứ Hoàng của làng streamer Việt, còn nàng là hot girl nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp pha nét Tây cuốn hút.

Dân tình thắc mắc chuyện Xoài Non kết hôn, ông xã Xemesis khẳng định: Xoài chính thức chín rồi-1
Xemesis và Xoài Non trong hôn lễ sáng nay

Có một chi tiết thú vị khi trên trang cá nhân của cô dâu - chú rể chia sẻ thông tin về ''siêu đám cưới'' này, dân tình thi nhau vào đặt những câu hỏi như: ''Xoài Non mà đã lấy chồng rồi sao?'', âu cũng là vì xuất phát từ biệt danh của cô dâu Trang Phạm.

Đứng trước câu hỏi được đặt ra nhiều nhất của dân tình, chú rể Xemesis cũng đã từng lên tiếng.

Theo đó, vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 18 của Xoài Non, chàng ''streamer giàu nhất Việt Nam'' đã đăng bức hình bà xã xinh đẹp bên chiếc bánh kem do chính anh tặng với dòng caption: ''Xoài chính thức chín rồi''.

Dân tình thắc mắc chuyện Xoài Non kết hôn, ông xã Xemesis khẳng định: Xoài chính thức chín rồi-2
Xemesis khẳng định ''Xoài chính thức chín rồi'' trong ngày sinh nhật lần thứ 18 của bà xã

Trên chiếc bánh sinh nhật cũng có dòng chữ: ''Happy birthday Xoài đã chín''. Vậy là, tuổi 18, Xoài Non chính thức theo chồng về dinh, biệt danh của cô cũng được ông xã thay đổi.

Chuyện tình yêu của Xemesis - Xoài Non được biết đến nhiều một phần bởi khoảng cách 13 tuổi của cặp đôi. Hai người quen nhau trong một sự kiện về game vào năm 2018, hot girl Xoài Non là người tham dự còn Xemesis chính là khách mời.

Năm ngoái, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi linh đình khi Xoài Non mới 17 tuổi. Xemesis đã chờ đợi đến khi bạn gái tròn 18 tuổi để chính thức rước nàng về dinh.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dan-tinh-thac-mac-chuyen-xoai-non-ket-hon-ong-xa-xemesis-khang-dinh-xoai-chinh-thuc-chin-roi-1992196.html

Xemesis

Tin tức mới nhất