Diễn biến đảo chiều vụ Trịnh Sảng: Xét nghiệm ADN, 2 đứa nhỏ không phải con ruột?

Khổ hơn nữa là hai đứa nhỏ không phải con Trịnh Sảng, cũng chẳng phải con Trương Hằng.

Gần đây, truyền thông nước ngoài đưa tin rằng, Trịnh Sảng đã làm xét nghiệm ADN với hai đứa nhỏ. Kết quả cuối cùng được tiết lộ, hai đứa nhỏ hóa ra lại không phải con của Trịnh Sảng mà là con của bạn Trương Hằng.

Từ thông tin này, nhiều người cho rằng, Trương Hằng đã cố tình nhận hai đứa nhỏ là do mình cùng Trịnh Sảng thuê người mang thai hộ sinh ra.

Diễn biến đảo chiều vụ Trịnh Sảng: Xét nghiệm ADN, 2 đứa nhỏ không phải con ruột?-1

Tin tức được đăng tải trên Sohu.

Diễn biến đảo chiều vụ Trịnh Sảng: Xét nghiệm ADN, 2 đứa nhỏ không phải con ruột?-2
Sau khi kiểm tra ADN, hai đứa nhỏ lại không phải con của Trịnh Sảng.

Cũng theo nguồn tin này, Trương Hằng đã bật khóc trước tòa khi sự thật được tiết lộ. Dù không biết thông tin trên là thật hay không, nhưng có vẻ như trong vụ kiện lần này, Trương Hằng khó lòng chiếm ưu thế.

Diễn biến đảo chiều vụ Trịnh Sảng: Xét nghiệm ADN, 2 đứa nhỏ không phải con ruột?-3
Diễn biến đảo chiều vụ Trịnh Sảng: Xét nghiệm ADN, 2 đứa nhỏ không phải con ruột?-4

Đặc biệt, khi trong phiên sơ thẩm lần 2, Trương Hằng đã có nhiều sơ hở khi trả lời các câu hỏi một cách vụng về, thậm chí như đang cố tình che giấu một điều gì khác.

Vụ lùm xùm thuê người mang thai hộ rồi vứt bỏ con giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng từ lúc nổ ra tới giờ đã được hơn 3 tháng nhưng vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Vụ việc vẫn liên tục xuất hiện tình tiết mới khiến công chúng ngán ngẩm.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dien-bien-dao-chieu-trong-vu-cua-trinh-sang-sau-khi-xet-nghiem-adn-hai-dua-nho-hoa-ra-khong-phai-con-cua-trinh-sang-1622117041029359.htm

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất