Trịnh Sảng bỏ con

Trịnh Sảng xuất hiện nhợt nhạt trên tòa giành quyền nuôi 2 con

Trịnh Sảng tiết lộ lý do từng nghĩ tới chuyện phá thai, bỏ con. Cô cho biết vì phát hiện Trương Hằng ngoại tình, cô từng có ý định dừng lại chuyện đẻ thuê.

Vào lúc 22h30 ngày 22/3 theo giờ giờ Bắc Kinh (Trung Quốc), phiên tòa giải quyết vụ kiện tranh chấp quyền nuôi con giữa Trương Hằng và Trịnh Sảng đã diễn ra.

Truyền thông cũng ghi lại được hình ảnh Trịnh Sảng có mặt tại phiên tòa. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện công khai sau scandal thuê người mang thai hộ và bị phong sát hoàn toàn ở Trung Quốc.

Khác với hình ảnh thường thấy, ngôi sao họ Trịnh lộ rõ vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt. Đi cùng cô là trợ lý và phiên dịch viên.

Trịnh Sảng xuất hiện nhợt nhạt trên tòa giành quyền nuôi 2 con-1Trịnh Sảng xuất hiện nhợt nhạt trên tòa giành quyền nuôi 2 con-2Trịnh Sảng xuất hiện nhợt nhạt trên tòa giành quyền nuôi 2 con-3Trịnh Sảng xuất hiện nhợt nhạt trên tòa giành quyền nuôi 2 con-4

Trong quá trình tòa thẩm vấn, Trịnh Sảng thừa nhận mình và Trương Hằng có 2 người con, con trai tên Lucas sinh ngày 19/12/2019 và con gái tên Luna sinh ngày 4/2/2020.

Bên cạnh việc thừa nhận thuê người mang thai hộ, Trịnh Sảng cũng tiết lộ lý do từng nghĩ tới chuyện phá thai, bỏ con. Cô cho biết vì phát hiện Trương Hằng ngoại tình, cô từng có ý định dừng lại chuyện đẻ thuê.

Cô cũng gây shock khi tiết lộ bản thân có bệnh trầm cảm, từng nghĩ tới chuyện tự sát. Trong khoảng cuối năm 2018, cô không ăn không uống làm việc và mua thuốc với ý định kết liễu cuộc đời.

Với động thái công khai chuyện con cái, Trịnh Sảng bày tỏ sự phẫn nộ và chỉ trích Trương Hằng. Cô không muốn 2 con vừa sinh ra đã bị mọi người chú ý đến. 

Phiên tòa đầu tiên xét xử quyền nuôi con của Trịnh Sảng và Trương Hằng đã kết thúc. Buổi thẩm vấn lần thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 6/4/2021 tới đây.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-lo-dien-tai-phien-toa-ke-qua-khu-muon-tu-tu-n-255633.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con