Cô gái TQ bị sóng nhân tạo ở công viên nước đánh gãy xương mặt

Khi đang vui chơi ở công viên nước, Xiao Liu bị sóng nhân tạo đánh văng khỏi bể bơi, va vào một số người khác khiến cô gãy xương mặt.

Ngày 3/8, Xiao Liu (23 tuổi) sống tại Thẩm Dương, Liêu Ninh (Trung Quốc) đến một công viên nước chơi đùa song không may gặp phải tai nạn nghiêm trọng, theo Kankanews.

Cụ thể, khi Liu đang chơi ở bể bơi tạo sóng cùng vài người bạn, một cơn sóng nhân tạo ập đến, xô cô văng ra khỏi bể, va mạnh vào một số người khác. Gương mặt cô bị tổn thương, mũi, miệng chảy nhiều máu.


Công viên nước ở thời điểm Liu gặp tai nạn có nhiều người đến chơi đùa.

Theo bác sĩ phụ trách, Liu có 4 vết nứt gãy trên mặt, gây biến dạng phần mặt trái. Cô gái 23 tuổi phải thực hiện phẫu thuật đặt lại các xương bị lệch vị trí sau tai nạn. Phẫu thuật này không phức tạp song sẽ để lại sẹo.

Vì bệnh nhân còn trẻ, bác sĩ cho biết sẽ sử dụng phương pháp phẫu thuật xâm lấn tối thiểu, sau khi các khối máu tụ giảm bớt thì đưa một thiết bị vào trong cơ thể mà không cần phải mổ.


Liu phải thực hiện phẫu thuật sau tai nạn đáng tiếc.

Tháng 8 năm ngoái, công viên nước Yulong Shuiyun ở tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc cũng xảy ra tai nạn do sóng nhân tạo khiến 44 người bị thương, trong đó nhiều người gãy xương.

Cụ thể, khi có nhiều người đang chơi trong bể nước, một cơn sóng nhân tạo mạnh bất ngờ ập đến, xô nhiều người va vào nhau thậm chí bắn ra ngoài. Đại diện công viên cho biết nguyên nhân vụ tai nạn là do máy tạo sóng bị hỏng, dẫn đến lỗi kỹ thuật.

Các điều tra ban đầu của cơ quan chức năng cũng cho biết trước đó đã xảy ra sự cố cắt điện, khiến một số thiết bị trong phòng điều khiển bể tạo sóng bị hỏng dẫn đến sự cố đáng tiếc. Sau khi đóng cửa một ngày để tiếp nhận điều tra, công viên được mở cửa trở lại bình thường.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-gai-tq-bi-song-nhan-tao-o-cong-vien-nuoc-danh-gay-xuong-mat-post1120465.html?fbclid=IwAR1uqzxv5h2Xyey8uhmTQGwz9Gv4uoKGj0c6M3iqR9fDT43cdpGPIvcf9fA

Tai nạn bất ngờ công viên giải trí

Tin tức mới nhất