Xoài Non thèm nhuộm đen lắm rồi nhưng vẫn lấn cấn, chỉ ai tẩy tóc mới hiểu!

Theo bạn, Xoài Non có nên nhuộm đen không?

Dù không có một chút "máu tây" nào nhưng Xoài Non xưa giờ đều bị hiểu lầm là con lai. Tất cả là nhờ vào khuôn mặt xinh xắn đặc biệt và màu tóc vàng vốn làm nên thương hiệu của cô nàng. Nhưng bạn biết không, giờ chính Xoài Non lại đang chán ngấy màu tóc này rồi đấy!

Xoài Non thèm nhuộm đen lắm rồi nhưng vẫn lấn cấn, chỉ ai tẩy tóc mới hiểu!-1

Sau 1 thời gian dài để tóc nhuộm sáng màu, Xoài Non tự thấy những màu tóc tẩy sáng màu đã "thường" quá rồi. Hơn nữa, chúng lại rất nhanh phai, dù có cố nhuộm khói, nhuộm nâu hay bất kể tông gì khác thì sau 1 tuần, chúng lại phai thành màu vàng.

Nếu muốn giữ màu đẹp thật đẹp, Xoài Non sẽ lại phải nhuộm tiếp và quá trình này sẽ làm tóc hư tổn nặng luôn.

Xoài Non thèm nhuộm đen lắm rồi nhưng vẫn lấn cấn, chỉ ai tẩy tóc mới hiểu!-2

Ngắm lại ảnh cũ, Xoài Non bỗng nhen nhóm ý định nhuộm đen trở lại cho thay đổi. Nhưng đồng thời, cô nàng cũng rất lấn cấn vì sợ rằng tóc cũng sẽ sớm phai thành màu vàng. Hơn nữa, cũng có nhiều netizen rỉ tai Xoài Non rằng nhuộm đen cũng hại tóc lắm chứ chẳng đùa.

Xoài Non thèm nhuộm đen lắm rồi nhưng vẫn lấn cấn, chỉ ai tẩy tóc mới hiểu!-3

Tâm tình của Xoài Non cũng chính là suy nghĩ của nhiều người tẩy tóc đấy bạn ơi. Một khi đã quyết định nhuộm tẩy thì bạn sẽ phải nhuộm liên tục để giữ màu đẹp nhưng dần dần, chúng sẽ lại phai thành vàng mà thôi. Rồi tới lúc bạn muốn nhuộm lại những tông tối hơn thì cũng vất vả lắm chứ tưởng.

Xoài Non thèm nhuộm đen lắm rồi nhưng vẫn lấn cấn, chỉ ai tẩy tóc mới hiểu!-4

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xoai-non-them-nhuom-den-lam-roi-nhung-van-lan-can-du-duong-tam-su-nay-chi-ai-tay-toc-moi-hieu-162212006212901273.htm

Xoài Non tóc nhuộm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao