Uống bột nghệ và mật ong, Xoài Non hé lộ căn bệnh nhiều người trẻ gặp

Khi tiết lộ căn bệnh mà cô đang mắc phải, Xoài Non khiến nhiều cư dân mạng lo lắng.

Trên story Instagram cá nhân của, Xoài Non vừa khoe đoạn video ngắn về món nước cô làm. Cụ thể món "sinh tố" bột nghệ pha với mật ong khiến cô nàng nhăn mặt nhưng vẫn phải nhắm mắt uống hết.

Uống bột nghệ và mật ong, Xoài Non hé lộ căn bệnh nhiều người trẻ gặp-1

Bà xã Xemesis tâm sự, sở dĩ phải uống món nước khiến cô cảm thấy "sợ hãi thật sự" này đó là vì cô nàng đang bị viêm loét dạ dày. Cô được khuyên pha tinh bột nghệ cùng mật ong sẽ giúp cải thiện được tình hình.

Không những vậy, Xoài Non còn chia sẻ thêm là đã tìm hiểu trên mạng thì được biết đây là món nước khá tốt cho sức khỏe.

Uống bột nghệ và mật ong, Xoài Non hé lộ căn bệnh nhiều người trẻ gặp-2

Theo nhiều trang báo, số người trẻ hiện nay mắc phải bệnh viêm loét dạ dày ngày một tăng cao. Nguyên nhân phổ biến của bệnh này đến từ vi khuẩn HP xâm nhập cơ thể, sinh sống dưới niêm mạc dạ dày. Nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến mãn tính loét dạ dày hoặc thậm chí ung thư dạ dày.

Không những thế, lối sống làm việc căng thẳng, stress, kết hợp cùng ăn uống không điều độ, thường xuyên sử dụng chất có cồn, các loại thuốc giảm đau kháng viêm cũng là thủ phạm gây bệnh.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thu-thach-uong-bot-nghe-va-mat-ong-xoai-non-he-lo-can-benh-nhieu-nguoi-tre-thuong-gap-220216712243712.htm

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất