Xôn xao clip 2 hot boy ở Hà Nội vào shop thử đồ rồi trộm áo khoác trong vòng 40 giây

Chỉ trong khoảng 40 giây, nhân lúc nhân viên không để ý, 2 nam thanh niên đã lấy trộm thành công một chiếc áo đen hiệu HBA trị giá khoảng trên 500.000 đồng rồi sau đó lại tiếp tục thử các mẫu đồ khác, coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Mới đây, nhiều người dùng mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 nam thanh niên ghé vào cửa hàng quần áo trên phố Hồ Đắc Di, Hà Nội thử đồ, rồi nhân lúc nhân viên lơ là đã "tiện tay" lấy trộm chiếc áo khoác đen hiệu HBA.

Clip dài khoảng 1 phút, ghi lại trọn vẹn việc 2 hot boy ăn cắp đồ chỉ trong khoảng 40 giây. Theo hình ảnh trong clip, một trong 2 thanh niên này mặc chiếc áo đen hiệu HBA. Nhân lúc nhân viên có việc ra ngoài, nam thanh niên mặc áo đen lập tức cởi nhanh chiếc áo đó ra rồi vo tròn, nhét vào túi của mình.

Ngay sau đó, hai người cùng tìm, chọn và thử những chiếc áo khác. Nam thanh niên mặc áo đen lúc này tiếp tục thử một chiếc áo khoác đen dài tay khác có vóc dáng gần giống chiếc áo vừa cho vào túi.

Khi nhân viên quay lại, hai người này tiếp tục lựa chọn áo, giầy và các món đồ khác, bình thản như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Xôn xao clip 2 hot boy ở Hà Nội vào shop thử đồ rồi trộm áo khoác trong vòng 40 giây - Ảnh 1.
Clip lan truyền với tốc độc chóng mặt, nhiều người nhanh chóng nhận ra
2 anh chàng này thuộc dạng "hot boy nhiều người mê" ở Hà Nội.


Xôn xao clip 2 hot boy ở Hà Nội vào shop thử đồ rồi trộm áo khoác trong vòng 40 giây - Ảnh 2.
Chiếc áo đen hiệu HBA của shop được một trong 2 nam thanh niên mặc thử - (Ảnh cắt từ clip)

Xôn xao clip 2 hot boy ở Hà Nội vào shop thử đồ rồi trộm áo khoác trong vòng 40 giây - Ảnh 3.
Sau đó nhân lúc nhân viên không để ý, người này đã cởi và lập tức nhét chiếc áo vào túi - (Ảnh cắt từ clip)


Phát hiện cửa hàng bị lấy cắp đồ, chủ shop này đã cho đăng tải công khai đoạn clip trên. Ngay lập tức, clip được chia sẻ với tốc độc chóng mặt, nhiều người lưu lại và truyền tay nhau.

Nhiều người tỏ thái độ bức xúc và lên tiếng chỉ trích 2 nam thanh niên trộm đồ bằng những lời lẽ khá nặng nề. "Nhìn mặt mũi không đến nỗi nào khó khăn đâu mà ý thức thì kém vậy trời", nickname T.T chia sẻ.

Tương tự, một người dùng mạng khác bày tỏ: "Chiếc áo đó chắc không phải dạng quá đắt đỏ. Mà dù có đắt thì không mua được thì thôi, sao lại đi trộm như vậy. Mấy thứ đẹp đẽ các bạn mặc trên người đều là đi ăn cắp vậy sao?".

Xôn xao clip 2 hot boy ở Hà Nội vào shop thử đồ rồi trộm áo khoác trong vòng 40 giây - Ảnh 4.
Hình ảnh 2 thanh niên trộm tại Hà Nội.


Theo nickname N.V.A.T, người chia sẻ đoạn clip này trên trang cá nhân thì 2 thanh niên xuất hiện trong đoạn clip trên đều là những hot boy có gương mặt ưa nhìn và trang cá nhân có hàng nghìn người theo dõi.

Trước những thông tin này, trao đổi với chúng tôi, quản lý của cửa hàng quần áo tại phố Hồ Đắc Di khẳng định chuyện 2 nam thanh niên vào shop thử rồi "nhảy đồ" là có thật.

"Tuy nhiên sau đó 2 bạn nam này đã quay lại shop xin lỗi, giải quyết ổn thỏa mọi mâu thuẫn. Chúng tôi cũng đã gỡ clip khỏi fanpage của shop và không muốn nhắc lại chuyện này nữa", người này nói thêm.

Trên trang cá nhân, nickname T.A, nam thanh niên đi cùng người bạn trộm đồ cũng đăng tải những dòng trạng thái chia sẻ về sự việc nêu trên. "Cái chuyện ở shop hôm qua, mình cũng như bạn kia thực sự rất xin lỗi shop cũng như tất cả các bạn! Để mọi chuyện được minh bạch và rõ ràng thì mình đã liên hệ với shop để nói chuyện cũng như giải quyết một cách ổn thỏa nhất".

Xôn xao clip 2 hot boy ở Hà Nội vào shop thử đồ rồi trộm áo khoác trong vòng 40 giây - Ảnh 5.
Status nhận lỗi trên trang cá nhân của nickname T.A


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất