Xôn xao clip dân đổ xô vơ vét hoa trang trí sau Thượng đỉnh Mỹ - Triều

Hình ảnh nhiều người đổ xô vơ vét hoa trang trí khi hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều vừa kết thúc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.


Video: Người dân đổ xô đến khách sạn JW Marriott nhặt hoa trong tối 28/2 (nguồn: Trịnh Đình Khánh)

Mạng xã hội đang xôn xao lan truyền clip ghi lại hình ảnh nhiều người đổ xô lấy cây, hoa trang trí khi hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều vừa kết thúc.

Theo đó, tối 28/2, nhiều người dân đã kéo tới khách sạn JW Marriott (nơi lưu trú của Tổng thống Donald Trump) vơ vét cây, hoa trang trí xung quanh tòa nhà mang về.


Hình ảnh nhiều người đổ xô đến vơ vét cây, hoa trang trí khi hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều vừa kết thúc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đáng nói, không chỉ người dân sống ở gần khu vực khách sạn mà người đi đường cũng tranh thủ dừng xe xuống nhặt nhạnh. Những chậu cúc vàng, trạng nguyên... được trang trí cầu kỳ, đẹp mắt đã nhanh chóng trở nên trống trơn. Người lấy ít thì một, hai chậu nhỏ, người lấy nhiều thì gom lại thành đống rồi xếp lên xe để chở đi.


Những chậu hoa nhanh chóng trở nên trống trơn khi nhiều người tới nhặt nhạnh

Cảnh tượng có phần phản cảm này diễn ra ngay trước một khách sạn hạng sang, nơi có rất đông du khách nước ngoài đang lưu trú.

Sau khi được chia sẻ, hiện video đang nhận được nhiều nhiều ý kiến khác nhau của cộng đồng mạng.

Theo Báo giao thông


Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều Mạng xã hội

Tin tức mới nhất