Nữ khách hàng đòi 'đuổi thẳng cổ' nhân viên nhà hàng ở Đà Nẵng chỉ vì mang nhầm rau có hành

Chỉ vì chút đồ ăn có hành, cô gái trẻ đòi đuổi người phục vụ quán làm dân mạng xôn xao bàn tán.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh của một cô gái trẻ. Trong clip là khoảnh khắc nữ khách hàng vô cùng tức giận khi nhân viên phục vụ quên yêu cầu của mình.

Trước đó, người này yêu cầu nhân viên bỏ hành ra khỏi phần ăn nhưng sau đó, cô thấy đĩa rau vẫn có loại gia vị này.

"Vừa nãy chị có nói là không hành đúng không? Em xem thường lời nói của khách hàng đúng không? Chị đã nói rồi chứ không phải không nói. Em xem thường khách hàng vừa thôi", cô nói.

Nữ khách hàng đòi đuổi thẳng cổ nhân viên nhà hàng ở Đà Nẵng chỉ vì mang nhầm rau có hành-1

Bị khách phản ứng gắt, nữ phục vụ liên tục nói xin lỗi. Thế nhưng người này không chấp nhận, liên tục quát lớn: "Chị không chấp nhận lời xin lỗi của em"  đòi gặp quản lý. Đặc biệt, khi quản lý nói sẽ đổi đĩa rau khác, cô gái vẫn chẳng hề nguôi cơn giận.

Theo người đăng tải clip, thực khách gọi món bánh tráng cuốn thịt heo và yêu cầu không có hành nhưng sau đó nhân viên phục vụ "đãng trí". Và cái kết chính là việc người này đòi nhà hàng phải đuổi cô nhân viên nói trên.

Dù không biết kết quả cuối cùng ra sao và cô nhân viên có bị đuổi việc hay không nhưng clip ngay khi xuất hiện đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Đa phần cho rằng nữ khách hàng này "làm quá".

Nữ khách hàng đòi đuổi thẳng cổ nhân viên nhà hàng ở Đà Nẵng chỉ vì mang nhầm rau có hành-2

"Người ta lỡ mang nhầm thì nói họ đổi, đâu có sao. Nhìn mặt cô bé nhân viên mà tội nghiệp quá"; "Chả biết nhà hàng nào xui xẻo, gặp ngay vị khách khó tính này",... là những bình luận để lại.

Ở một góc nhìn khác, "team ghét hành" lên tiếng bênh vực cô gái khi cho rằng nếu đã dặn 2, 3 lần mà nhân viên vẫn mang nhầm là chuyện khó chấp nhận.

Được biết, clip này được ghi lại tại một nhà hàng có tiếng ở Đà Nẵng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-clip-khach-hang-doi-duoi-nhan-vien-quan-chi-vi-rau-co-hanh-n-206730.html

khách hàng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất