Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Xôn xao clip vợ chồng Việt Hương làm đơn kiện Hoài Linh vì 6 tỷ đồng?

Thông tin vợ chồng Việt Hương kiện danh hài Hoài Linh vì chậm giải ngân tiền từ thiện gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện thông tin nhạc sĩ Hoài Phương viết đơn kiện NSƯT Hoài Linh, bởi trước đó vợ chồng Việt Hương đã chuyển cho đàn anh 6 tỷ đồng để quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung nhưng hiện tại tiền vẫn chưa đến được tay người dân.

Xôn xao clip vợ chồng Việt Hương làm đơn kiện Hoài Linh vì 6 tỷ đồng?-1
Ảnh bìa clip gây xôn xao MXH về việc vợ chồng Việt Hương khởi kiện Hoài Linh

Theo đó, ảnh bìa chiếc clip đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội được ghép lại từ hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh đang ngồi thừ người, danh hài Việt Hương đang giận dữ chỉ tay, còn nhạc sĩ Hoài Phương đang ngồi viết đơn, với nền là các đồng chí công an đang ngồi làm việc.

Trước những dư luận trái chiều, ông xã Việt Hương đã ngay lập tức lên tiếng làm rõ. Theo đó, Hoài Phương chia sẻ lại link bài viết về ồn ào này từ một trang tin mạng, bày tỏ bức xúc về tin đồn thất thiệt xoay quanh vợ chồng mình.

Nhạc sĩ nhấn mạnh: “Tin vịt. Trang này đăng bài mượn tên vợ chồng tôi giật tít câu view, cố tình gây kích động nhằm tạo bất đồng trong giới nghệ sĩ anh em chúng tôi. Những thông tin trong này là hoàn toàn bịa đặt. Thời buổi loạn thông tin, ai cũng làm “phóng viên” được nên tin tức không có sự kiểm chứng, mong bà con đừng vội tin những gì thấy trên mạng xã hội, Facebook, YouTube, ngay cả khi họ đưa những hình ảnh cắt ghép như dưới đây”.

Xôn xao clip vợ chồng Việt Hương làm đơn kiện Hoài Linh vì 6 tỷ đồng?-2
Hình ảnh Hoài Phương viết cam kết trước đó bị đem ra cắt ghép thành viết đơn khởi kiện

Theo như chia sẻ, ông xã Việt Hương phủ nhận việc khởi kiện NSƯT Hoài Linh, đồng thời cho rằng những thông tin sai sự thật này mục đích là để câu view, tạo bất đồng trong giới anh em nghệ sĩ. Đồng thời, Hoài Phương còn khuyên mọi người hãy cẩn trọng trước những thông tin trên mạng xã hội, cần kiểm chứng rõ ràng, không nên vội tin.

Gia đình Việt Hương và nghệ sĩ Hoài Linh có mối quan hệ tốt đẹp thân thiết, gắn bó với nhau hơn mấy mươi năm, xem như anh em ruột thịt trong nhà.

Trước đó, Việt Hương từng chia sẻ, nghệ sĩ Hoài Linh là người bạn diễn ăn ý nhất với mình, và mối quan hệ giữa hai người là đôi tri kỷ khó rời nhau trên sân khấu và cả trong cuộc sống. Chính vì vậy, không thể có chuyện ông xã Việt Hương kiện Hoài Linh như lời đồn.

Xôn xao clip vợ chồng Việt Hương làm đơn kiện Hoài Linh vì 6 tỷ đồng?-3Xôn xao clip vợ chồng Việt Hương làm đơn kiện Hoài Linh vì 6 tỷ đồng?-4
Gia đình Việt Hương rất thân thiết với Hoài Linh

Thời gian vừa qua, NSƯT Hoài Linh trở thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội khi liên tiếp vướng vào những scandal lớn nhất trong sự nghiệp. Vụ ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng chưa kết thúc, nam danh hài đã tiếp tục bị dân mạng phản ứng gay gắt và nghi ngờ ông có ý định biển thủ hơn 14 tỷ tiền quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung.

Mới đây, trong đoạn clip gửi đến cơ quan truyền thông, diễn viên Nhà Có Năm Nàng Tiên đã lên tiếng giải thích toàn bộ sự việc nói trên.

Theo đó, Hoài Linh thừa nhận hiện một phần lớn số tiền danh hài kêu gọi ủng hộ giúp đỡ bà con miền Trung từ cuối năm 2020, tới nay vẫn nằm trong tài khoản ngân hàng mà anh đã lập để làm quỹ từ thiện.

Nam danh hài chia sẻ: “Quý vị ơi, nếu lấy sự nghiệp 30 năm của mình để đánh đổi mười mấy tỷ này, quý vị thấy có nên không, chứ đừng nói đến chữ muốn”.

Xôn xao clip vợ chồng Việt Hương làm đơn kiện Hoài Linh vì 6 tỷ đồng?-5
Hoài Linh trần tình với cộng đồng mạng về ồn ào gần đây

Hoài Linh cũng cung cấp hàng loạt hình ảnh hóa đơn, chứng từ cũng như thư cảm ơn từ một số xã, huyện nơi nam danh hài đã tới hoặc gửi quà và tiền để ủng hộ đồng bào các địa phương chịu thiệt hại trong đợt lũ lịch sử.

Hoài Linh cho biết sẽ tiếp tục thực hiện công việc đến khi hết số tiền kêu gọi, và khẳng định tiền này sẽ đến đúng người, đúng đối tượng. “Sau lần báo cáo này, Linh sẽ có một lần báo cáo nữa với đầy đủ tất cả các chứng từ khi Linh trao tiền cho đồng bào. Trong đó gồm những giấy tờ đã ký xác nhận và chứng nhận của chính quyền sở tại”, nam nghệ sĩ cho biết.

Theo Dân Việt


Việt Hương Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện