Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo

Xôn xao loạt tin nhắn 'thần y' Võ Hoàng Yên 'cạo đầu, tự tử'

"Có thể tôi cạo đầu xuất gia hoặc tôi tự tử chết"; "Tôi đã chuẩn bị cách chết rồi".... ông Võ Hoàng Yên gửi tin nhắn tới thư ký của vợ ông Dũng "Lò Vôi".

Hôm nay (12/3), trang cá nhân của bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Huỳnh Uy Dũng tức Dũng "Lò Vôi") đăng tải hình ảnh loạt tin nhắn được cho là của ông Võ Hoàng Yên gửi bà Tr. (thư ký của bà Hằng) kèm dòng trạng thái: "Quý vị hãy xem lời van xin hay đe doạ. Để rồi hôm nay một lần nữa minh chứng cho quý vị thấy tất cả những gì tôi đã nói và lột trần ra tất cả".

Xôn xao loạt tin nhắn thần y Võ Hoàng Yên cạo đầu, tự tử-1
Bài đăng trên trang cá nhân của bà Nguyễn Phương Hằng

Bà Hằng cùng thư ký cũng lên tiếng xác nhận, những dòng tin nhắn này được gửi từ chính số điện thoại cá nhân của ông Yên. Nội dung loạt tin nhắn gửi tới bà Tr. ông Yên than buồn chán và nói có thể sẽ "cạo đầu", thậm chí nghĩ tới cái chết.

"Có thể tôi cạo đầu xuất gia hoặc tôi tự tử chết cô ơi", "tôi đã chuẩn bị cách chết rồi", "nếu tôi có chết cô là người duy nhất biết nỗi khổ của tôi",.... Đây là một số đoạn tin trong loạt tin nhắn được cho là gửi từ số điện thoại của ông Yên được bà Hằng chia sẻ. 

Xôn xao loạt tin nhắn thần y Võ Hoàng Yên cạo đầu, tự tử-2
Xôn xao loạt tin nhắn thần y Võ Hoàng Yên cạo đầu, tự tử-3
Loạt tin nhắn được cho là của ông Võ Hoàng Yên gửi thư ký của bà Hằng được bà đăng tải trên trang cá nhân

Trước đó, ngày 3/3, vợ chồng ông Dũng làm đơn gửi tới Công an TP HCM tố cáo, yêu cầu khởi tố vụ án hình sự đối với ông Võ Hoàng Yên (SN 1975, quê Cà Mau, tạm trú tỉnh Bình Thuận) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo đó, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng) tố cáo ông Yên đã chiếm đoạt trên 200 tỷ đồng của vợ chồng bà thông qua hoạt động cứu trợ bà con miền Trung trong đợt bão lũ, hoạt động xây một cơ sở thờ tự tại Bình Thuận và các hoạt động khác.

Được biết, Công an TP HCM đã gửi giấy mời bà Nguyễn Phương Hằng lên trụ sở làm việc. 

Ở một diễn biến khác, Cục Quản lý Y - Dược cổ truyền (Bộ Y tế) đã đề nghị Sở Y tế Bình Thuận kiểm tra, rà soát toàn bộ thông tin về việc cấp chứng chỉ hành nghề đối với ông Võ Hoàng Yên.

Theo thông tin từ Sở Y tế Bình Thuận, đơn vị này chưa cấp phép cho bất cứ cơ sở khám chữa bệnh nào của ông Võ Hoàng Yên. Ông Yên chỉ được Sở Y tế Bình Thuận cấp chứng chỉ hành nghề từ năm 2018. 

Được biết, thời gian gần đây, có rất nhiều người phản ánh về cách chữa bệnh khác lạ, vô cùng bạo lực của ông Võ Hoàng Yên. 

Xôn xao loạt tin nhắn thần y Võ Hoàng Yên cạo đầu, tự tử-4
Ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh bằng phương pháp khác lạ, bạo lực 

Cụ thể, trường hợp của anh A.P (trú tại TP Cần Thơ) bị câm bẩm sinh, gia đình nghe lời chỉ dẫn đã tìm đến ông Yên để trị bệnh. Tuy nhiên sau khi được ông Yên thăm khám, điều trị, anh P. vẫn không khỏi bệnh, 

"Cả hai vợ chồng con tôi đều bị câm nhưng gia đình quyết đưa con trai tôi đi trước để xem thầy trị như thế nào. Sau khi thầy trị, con trai tôi sưng họng cả tuần vì bị thầy nắm lưỡi giật. Thấy con trai như vậy, gia đình hoảng quá nên không dám đưa con dâu đi", ông A.H (bố anh P.) cho biết. 

Ngoài ra còn có trường hợp em H. từng học năm thứ 2 Đại học Sân khấu Điện ảnh, vì 1 lần bị tai nạn, em không thể đi lại và nói năng. Nghe tin ông Võ Hoàng Yên lập cơ sở khám chữa bệnh ở Hà Tĩnh, cả gia đình em H. khăn gói vào chữa trị.

Tuy nhiên, kết quả vô cùng thất vọng. Sau khi bấm huyệt, kéo lưỡi, em H. vẫn nằm im, không thể ngồi dậy. 

Còn rất nhiều người khác hay tin về "thần y" Võ Hoàng Yên cũng đưa người thân đến khám chữa bệnh nhưng đều ngậm ngùi, thất vọng đi về. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-loat-tin-nhan-ong-vo-hoang-yen-muon-cao-dau-tu-tu-n-254556.html

Võ Hoàng Yên dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo