Xôn xao tin đồn Mạc Hồng Quân quỵt nợ và nói xấu Ly kute

(2Sao) - Mạc Hồng Quân lại vướng vào thị phi khi bị một người bạn tố vay tiền nhưng không chịu trả.

Khi chuyện tình ái ồn ào với dàn hot girl, chân dài vẫn còn nóng trên các mặt báo thì mới đây  trên trang cá nhân của một người bạn, Mạc Hồng Quân lại bị tố vay tiền không chịu trả. Người này còn dẫn chứng bằng những tin nhắn cụ thể qua lại với Mạc Hồng Quân.

Bạn này cho biết, Mạc Hồng Quân không hề tôn trọng gì Ly kute, gọi Ly kute là osin, đồng thời không thừa nhận đứa con trong bụng là của mình. Người bạn này cũng vô cùng bức xúc và tung hê những tin nhắn với Mạc Hồng Quân, tố cáo tuyển thủ vay tiền mình nhưng lúc đòi vẫn không chịu trả. Thậm chí Mạc Hồng Quân còn dùng những lời lẽ thiếu văn hóa, thậm chí đe dọa khi bị đòi tiền.

Trong lời tố cáo của bạn này có viết: "Em cứ tưởng anh là người nổi tiếng, anh giữ thể diện cho bản thân lắm. Ai ngờ anh nói những cái lời lẽ mà bản thân tôi thấy khinh không thèm đòi cái số tiền mà anh mượn tôi anh đi diễn tập! Anh nghĩ anh là ai? Anh nói câu anh là người của công chúng tôi bỏ ra 15 triệu để có được mối quan hệ với anh thì anh vẫn là thiệt thòi à ? Anh ảo tưởng quá rồi."...











Toàn bộ tin nhắn của Mạc Hồng Quân khi vay tiền và không chịu trả bị người
bạn này đăng tải trên mạng.

Trong năm qua, Mạc Hồng Quân dù không có thành tích gì nhiều trong sự nghiệp nhưng lại gây ồn ào bởi chuyện tình cảm lùm xùm, phụ tình khi người yêu mang thai khiến người hâm mộ có cái nhìn không thiện cảm. Những tin nhắn và lời tố cáo trên có phải là sự thật không thì vẫn chưa được kiểm chứng. Tuy nhiên, tin đồn này đang lan đi trên mạng xã hội một cách chóng mặt với hàng nghìn lượt chia sẻ.
Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao