Xôn xao tin đồn Rihanna chia tay Drake vì say nắng Brad Pitt?

Cư dân mạng được phen xôn xao tin Rihanna là nguyên nhân khiến Angelina Jolie nổi cơn ghen với Brad Pitt.

Vắng bóng một thời gian kể từ khi giọng ca "Work" tuyên bố chia tay cuộc tình chóng vánh 1 tháng hẹn họ với nam ca sĩ Drake. Chỉ vài giờ trước đây, các trang mạng thế giới đã đồng loạt đưa tin Rihanna là nguyên nhân khiến cho cặp đôi vàng Angelina - Brad rạn nứt. Cụ thể, nguồn tin từ Hollywood Gossip và tạp chí Star tiết lộ: Rihanna đã "say nắng" Brad từ rất lâu rồi và đây có thể sẽ là cơ hội tốt cho cô nàng khi mà nam tài tử đã đồng ký vào giấy tờ ly hôn với Angelina, sau hơn 1 tháng không chịu hạ bút ký vào hôm 31/10. Trước đó, Brad đưa ra lý do không hạ bút ký vì không muốn làm ảnh hưởng tới các con và muốn giải quyết mọi chuyện dừng lại ở mức thỏa thuận.

Rihanna - Brad Pitt

Nguồn tin cho biết thêm, Rihanna và Brad gặp nhau lần đầu tại một sự kiện làm từ thiện mang tên Make It Right vào năm 2012. Khi làm việc chung với nhau, cặp đôi tỏ ra rất ăn ý và thường xuyên nói chuyện thân thiết đến nỗi Angelina còn nổi cơn ghen với Brad và về sau còn cấm không cho anh được tiếp xúc với Rihanna. Giọng ca "Work" lúc ấy như "cái gai trong mắt" nữ minh tinh và cô muốn nhổ nó ngay đi.

Bên cạnh đó, một nguồn tin khác từ Celebrity Dirty Laundry còn hâm nóng tin đồn bằng cách viết: "Rihanna đang cố gắng khiến Drake phải ghen tị bằng việc tìm kiếm một người tài giỏi hơn anh như tài tử Brad Pitt vì Drake đã phản bội cô đi yêu người khác".

Tuy nhiên, nguồn tin từ Gossip Cop lại phủ nhận tin đồn trên là nhảm nhí không đúng sự thật. Gossip Cop còn chỉ ra được, chính trang Celebrity Dirty Laundry từng đưa tin đồn sai lệch nói rằng: Rihanna mang thai em bé của Drake cách đây 2 tháng. Theo đó, nguồn tin cũng cho hay: Rihanna và Brad Pitt là bạn bè thân thiết với nhau nhưng nữ ca sĩ chưa bao giờ có ý định tán tỉnh hay theo đuổi anh.

Hiện tại, đại diện của cả hai người vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn thất thiệt trên.

Khoảnh khắc cuộc sống gia đình khó quên của Brad Pitt và Angelina Jolie .

Về phía nam tài tử, sau khi đắn đo suy nghĩ mãi đến hôm 4/11 Brad mới nộp lại đơn ly hôn được Angelina đệ lên tòa án từ hôm 20/9. Mới đây, có nguồn tin còn cho biết: hôn nhân đổ vỡ khiến Brad không thể tập chung vào công việc. Anh đã quyết định hủy mọi kế hoạch xuất hiện trong bộ phim Allied, mặc dù sắp được công chiếu vào cuối tháng này. Được biết, đây là bộ phim tâm huyết nhất đối với nam tài tử, qua đó anh cũng sẽ có cơ hội giành giải Oscar nam chính xuất sắc lần đầu tiên nhờ vai diên lần này.

Brad và nữ diễn viên Marion Cotillard trong phim Allied.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Rihanna Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao