Xôn xao việc sinh viên tố nhiều lần bị thầy giáo 'gạ tình': Đại học Hải Phòng nói gì?

Đại diện lãnh đạo trường Đại học Hải Phòng lên tiếng trước thông tin nữ sinh viên tố cáo nhiều lần bị thầy giáo gạ tình.

Ngày 23/6, trả lời Phóng viên Báo CAND, ông Nguyễn Hoài Nam, Hiệu trưởng, kiêm Giám đốc Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh - trường Đại học Hải Phòng cho biết, đang chỉ đạo phòng ban chức năng của nhà trường xác minh, làm rõ thông tin một nam giáo viên của Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh có lời lẽ thiếu chuẩn mực với sinh viên.

Xôn xao việc sinh viên tố nhiều lần bị thầy giáo gạ tình: Đại học Hải Phòng nói gì?-1
Nội dung phản ánh của nữ sinh viên cùng clip ghi âm kèm theo đăng tải trên diễn đàn sinh viên.

Cụ thể, tối ngày 22/6, trên Group của sinh viên trường Đại học Hải Phòng, tài khoản T.C. có đăng tải bài viết thông tin về việc giảng viên quân sự của Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh nhiều lần gọi điện “gạ tình” và kèm theo 7 đoạn ghi âm có nội dung trao đổi giữa 2 người nam và nữ. 

Theo phản ánh của nữ sinh viên thì vào thời điểm giữa tháng 6 này, nhà trường có tổ chức cho sinh viên kỳ học quân sự tập trung tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh. Trong quá trình theo học thầy giáo P.T.D đã nhiều lần gọi điện cho nữ sinh viên với những lời lẽ không chuẩn mực, gạ gẫm, quấy rối tình dục… Không chỉ qua điện thoại, giáo viên P.T.D. còn gọi bạn nữ sinh viên lên phòng riêng để tiếp tục “gạ tình”…

Lý do đăng tải nội dung trên, nữ sinh viên cho biết trước đó có nghe các anh chị khóa trên phản ánh và giờ đến lượt mình là nạn nhân. Vì vậy nữ sinh viên muốn phơi bày sự thật để những bạn khóa sau không gặp phải và được tận hưởng kỳ học quân sự trọn vẹn trong thời sinh viên.

Theo Báo Công an Nhân dân

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/xon-xao-viec-sinh-vien-to-nhieu-lan-bi-thay-giao-ga-tinh-dai-hoc-hai-phong-noi-gi-ar801576.html?fbclid=IwAR1BxhVtWaaokl8gY55aoNoyg8m2WkYhfDIoEkWhfFVhLzaTOtJp-j06GDY

gạ tình sinh viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao