Xót xa khi chứng kiến người nhà Trần Lập đến viếng nhạc sĩ Thanh Tùng

Hình ảnh người nhà Trần Lập mang theo vòng hoa mang tên anh đến viếng nhạc sĩ Thanh Tùng đã khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Tháng ba năm nay, công chúng yêu nhạc chứng kiến sự mất mát lớn của nhạc Việt khi các nhạc sĩ nổi tiếng lần lượt qua đời. Sự ra đi của những người nghệ sĩ tài hoa đã đế lại cho khán giả nỗi thương tiếc, xót xa. Vào ngày hôm nay (22/3) và ngày mai (23/3), những người yêu nhạc Việt sẽ lần lượt đưa tiễn nhạc sĩ Thanh Tùng và ca sĩ Trần Lập về cõi vĩnh hằng.

Thanh Tùng 1

Thanh Tùng 2
Hình ảnh người thân của nhạc sĩ Trần Lập đến viếng nhạc sĩ Thanh Tùng

Trong tang lễ của nhạc sĩ Thanh Tùng sáng nay, người ta thấy sự xuất hiện của người nhà ca sĩ Trần Lập. Dù mai đã là tang lễ của thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường song người thân của anh vẫn dành thời gian để đến chia buồn cùng gia quyến của nhạc sĩ Giọt nắng bên thềm. Hình ảnh người thân Trần Lập mang theo vòng hoa mang tên anh đến viếng tang lễ một người nghệ sĩ khác khiến nhiều người không khỏi xót xa. Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, người hâm mộ đã mất đi hai tên tuổi lớn - một người là "cây đa cây đề" của nền nhạc Việt, một người là "bàn tay thắp lửa" cho những trái tim yêu âm nhạc.

Dù Thanh Tùng và Trần Lập đã từ biệt cõi tạm để bước sang một thế giới khác nhưng tình yêu và khát vọng của họ đã để lại cuộc đời như những thông điệp cuộc sống vĩnh cửu. Sống là yêu thương, là thủy chung, là tình, là nghĩa... Sống là khao khát vươn tới những giá trị đẹp, là hướng về cộng đồng trong sự ấm áp sẻ chia…

Trần Lập
Ca sỹ Trần Lập

Được biết, lễ viếng và truy điệu ca sỹ Trần Lập được tổ chức từ 7h30 đến 9h ngày 23/3 (tức 15/2 Âm lịch) tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng - Số 5 Trần Thánh Tông - Hà Nội. Lễ an táng sẽ diễn ra vào hồi 15h cùng ngày tại Công viên Nghĩa Trang Thiên Đức (Phù Ninh, Phú Thọ), đây cũng là nơi yên nghỉ của nhạc sĩ Thanh Tùng.

 Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất