Tang lễ ca sĩ Trần Lập được tổ chức vào ngày 23/3 tới

Tang lễ của ca sỹ Trần Lập dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 23/3 tới.

Vào tháng 11 năm ngoái, Trần Lập đã khiến nhiều người bàng hoàng khi chia sẻ anh bị ung thư trực tràng. Vài ngày trước, khi nhận thấy sức khỏe của Trần Lập xuống nhanh, các bác sĩ đã đồng ý để người nhà đưa anh về nghỉ ngơi. Nhưng vì tiến triển bệnh quá nặng, Trần Lập đã không thể qua khỏi.

Trần Lập 1
Trần Lập đã ra đi trong sự tiếc thương vô hạn của những người ở lại

Sau 4 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, Trần Lập đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào trưa nay (17/3). Sự ra đi của anh để lại nỗi tiếc thương vô hạn cho những người ở lại.

Theo chia sẻ của nghệ sỹ kịch câm Phạm Tiến Dũng - một người anh kết nghĩa của Trần Lập, tang lễ của giọng ca Bức Tường sẽ diễn ra vào 7h đến 9h sáng ngày 23/3 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5, Trần Thánh Tông, Hà Nội). Sau đó, Trần Lập sẽ được đưa về an táng tại nghĩa trang quê nhà ở xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định theo đúng tâm nguyện của anh khi còn sống.

 Được biết, trước khi gửi thi thể Trần Lập vào nhà tang lễ để chu toàn việc hậu sự, gia đình anh đã thực hiện lễ tụng kinh cho anh được siêu thoát. Nhiều người thân và bạn bè của Trần Lập có mặt trong lễ cầu siêu tại gia.

Trần Lập 2
Dù Trần Lập đã bước sang thế giới bên kia nhưng âm nhạc của anh sẽ
còn mãi trong lòng người hâm mộ

Trong suốt quá trình đương đầu với bệnh tật, Trần Lập luôn cho thấy tinh thần chiến đầu ngoan cường của một "chiến binh" thực thụ. Vào ngày 17/1 vừa qua, dù bệnh tình chuyển biến xấu nhưng anh vẫn cùng các thành viên trong ban nhạc Bức Tường thực hiện liveshow Bức Tường và những người bạn - Đôi bàn tay thắp lửa.

Trần Lập đã ra đi nhưng âm nhạc của anh sẽ còn sống mãi trong lòng người hâm mộ. Và những Đường đến vinh quang, Bông hồng thủy tinh, Tâm hồn hóa đá, Cây bàng... sẽ mãi mãi thắp lửa cho những tâm hồn yêu âm nhạc.

 Theo Afamily / Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao