Xót xa vợ Đỗ Duy Mạnh 'tự biên tự diễn' một mình tổ chức sinh nhật

Dù có túi hiệu, bánh gato nhưng nhìn cách Quỳnh Anh đón tuổi mới khiến nhiều người chạnh lòng.

Quỳnh Anh và Đỗ Duy Mạnh là một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt khi chàng đá bóng giỏi, điển trai, còn nàng là rich kid đình đám, sở hữu cuộc sống sang chảnh.

Thế nhưng do tính chất công việc nên Mạnh "Gắt" thường xuyên phải xa nhà. Bởi vậy từ việc chăm con, lo liệu đối nội, đối ngoại,...

Bởi vậy mới đây, khoảnh khắc nàng WAGs một mình tổ chức tiệc sinh nhật đã nhận về sự quan tâm lớn. Theo đó, cô nàng đã giả vờ đặt bánh kem, quà tặng, hoa ở cạnh giường như có ai đó đang bí mật làm tiệc cho mình.

Xót xa vợ Đỗ Duy Mạnh tự biên tự diễn một mình tổ chức sinh nhật-1

Sau đó, bà mẹ một con trèo lên giường đắp chăn. Khi vừa mở mắt ra, hot mom giả bộ như có ai đó tặng quà mình với vẻ mặt vô cùng ngạc nhiên.

Clip lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người bày tỏ đồng cảm khi nhìn cảnh tượng này.

Nhưng cũng có người an ủi khi cho rằng sinh nhật Quỳnh Anh, có bé Ú bên cạnh, chủ nhân bữa tiệc chắc cũng ấm lòng lắm rồi.

Được biết, hiện Duy Mạnh đang ở Singpore tham dự AFF Cup 2020. Tuy nhiên, trong trận đối đầu Thái Lan tối qua, chân sút gốc Hà Nội đã bị thương ở vai.

Xót xa vợ Đỗ Duy Mạnh tự biên tự diễn một mình tổ chức sinh nhật-2

"Mạnh gặp phải chấn thương vai, giờ đã ổn hơn nhiều. Có thể Mạnh sẽ không cùng đồng đội thi đấu được, nhưng sẽ luôn cùng đội chia sẻ trong mọi hoàn cảnh.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng cho Mạnh. Mong mọi người hãy đồng hành và tiếp tục cổ vũ đội tuyển Việt Nam vì đó là động lực để cầu thủ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo", Duy Mạnh tiết lộ về tình trạng chấn thương.

Xót xa vợ Đỗ Duy Mạnh tự biên tự diễn một mình tổ chức sinh nhật-3

Dù không đồng hành cùng đồng đội trên sân cỏ nhưng chàng "Gắt" khẳng định sẽ luôn ở bên và tiếp lửa cho những người anh em của mình.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xot-xa-khoanh-khac-vo-do-duy-manh-tu-to-chuc-sinh-nhat-n-290101.html

Đỗ Duy Mạnh Hot mom sinh nhật

Tin tức mới nhất