CĐV Việt xót xa nhìn thầy Park cúi đầu buồn bã khi thua Thái Lan

Dù đã cố gắng hết sức mình nhưng các chàng trai áo đỏ không thể rinh cúp về tặng thầy Park.

Kết thúc trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan tại chung kết AFF Cup 2022, các cầu thủ áo đỏ đã thua Thái Lan với tỷ số 3 - 2 (gồm cả kết quả trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 2 - 2).

Ngay khi học trò không có được chiến thắng, hình ảnh thầy Park mặt buồn bã, cúi đầu đi trên sân khiến người hâm mộ vô cùng xót xa.

CĐV Việt xót xa nhìn thầy Park cúi đầu buồn bã khi thua Thái Lan-1
Ảnh: Thế Anh.

CĐV Việt xót xa nhìn thầy Park cúi đầu buồn bã khi thua Thái Lan-2CĐV Việt xót xa nhìn thầy Park cúi đầu buồn bã khi thua Thái Lan-3
Người hâm mộ gửi lời động viên và tri ân thầy Park.

"Cái kết không đẹp nhưng chặng đường hơn 5 năm của HLV Park Hang Seo cùng Việt Nam đã quá đẹp rồi. Về nhà thôi thầy ơi...", trích bài đăng trên một diễn đàn lớn.

Chỉ sau ít phút xuất hiện, hình ảnh này đã nhận về hơn 14 nghìn lượt cảm xúc cùng gần 1.000 bình luân, chia sẻ.

Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên đến thầy cùng các chiến bình sao vàng.


Clip tổng hợp chặng đường 5 năm của thầy Park với nền bóng đá Việt.

Dù không thể thắng ở giải đấu này nhưng trong suốt 5 năm qua, vị huấn luyện viên 65 tuổi đã nâng bóng đá Việt lên một tầm cao mới.

Nổi bật trong số đó phải kể đến U23 Việt Nam giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á – Thường Châu 2018, hạng Tư tại Đại hội thể thao châu Á 2018 (Asiad 18), 2 lần dành HCV bóng đá nam ở SEA Games 30 năm 2019 và SEA Games 31, vô địch AFF Cup 2018, lọt vào Tứ kết VCK giải vô địch châu Á 2019 (Asian Cup 2019)

Đặc biệt nhất chính là thành tích đưa học trò tiến bước vào vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xot-xa-nhin-thay-park-cui-dau-buon-ba-khi-thua-thai-lan-n-333909.html

Park Hang Seo AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất