Hà Nội yêu cầu xử nghiêm vụ bé lớp 2 bị điện giật tử vong tại trường

Sở GD-ĐT Hà Nội yêu cầu phòng GD-ĐT huyện Mỹ Đức phối hợp với Trường Tiểu học Tuy Lai A và các cơ quan chức năng làm rõ vụ học sinh lớp 2 bị điện giật tử vong,

Ngay sau khi nhận được báo cáo sự việc bé Hoàng Gia H., học sinh lớp 2B Trường Tiểu học Tuy Lai A bị điện giật tử vong sáng ngày 24/10, Sở GD-ĐT Hà Nội đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT huyện Mỹ Đức và nhà trường triển khai ngay việc thăm hỏi động viên, chia sẻ với gia đình học sinh.

Đồng thời, Sở yêu cầu phòng GD-ĐT huyện Mỹ Đức phối hợp với nhà trường, các cơ quan chức năng làm rõ sự việc, khi có kết luận của cơ quan điều tra nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm.

Sở GD-ĐT Hà Nội cũng đã yêu cầu các đơn vị trường học trên địa bàn kiểm tra toàn bộ hệ thống điện trong khu vực, rà soát các hạng mục, công trình của nhà trường tuyệt đối không để xảy ra sự việc tương tự; thực hiện nghiêm việc tăng cường công tác bảo đảm an ninh, an toàn trường học, giáo dục an toàn giao thông năm học 2019-2020.

Hà Nội yêu cầu xử nghiêm vụ bé lớp 2 bị điện giật tử vong tại trường-1
Học sinh lớp 2 bị điện giật tử vong trong giờ ra chơi. Ảnh: VTV

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 8h50 sáng ngày 24/10, khi đang chơi đùa cùng bạn vào giờ ra chơi ở bãi cỏ thì bé Hoàng Gia H. (SN 2012, học sinh lớp 2B, Trường Tiểu học xã Tuy Lai) bất ngờ bị điện giật.

Khi giáo viên phát hiện thì H. đã tử vong. Nguyên nhân ban đầu có thể do em dẫm chân lên sợi dây điện bị đứt, rơi ở bãi cỏ phía sau phòng học.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã thông báo tới gia đình và cơ quan chức năng. Công an huyện Mỹ Đức và Công an xã Tuy Lai sau đó đã có mặt tại hiện trường.

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.


Theo Vietnamnet


điện giật

Tin tức mới nhất