Xuân Trường xác nhận vợ mang bầu, tiết lộ giới tính 'hổ con'

Sau thời gian dài giấu kín, Xuân Trường cuối cùng cũng chia sẻ tin vui với mọi người.

Tối qua (23/2), Xuân Trường có bài đăng dài trên Facebook cá nhân. Anh chia sẻ về những điều mình đã làm được trong năm 2020 và 2021.

Đáng chú ý sau thời gian dài giấu kín, tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai đã xác nhận vợ đang mang bầu.

Đó là một cô công chúa, được cặp đôi gọi ở nhà với cái tên rất Tây - Little Daisy. Hiện cả hai vợ chồng đang mong đợi ngày "hổ con" chào đời.

Xuân Trường xác nhận vợ mang bầu, tiết lộ giới tính hổ con-1Xuân Trường xác nhận vợ mang bầu, tiết lộ giới tính hổ con-2
 Xuân Trường xác nhận vợ mang thai, tiết lộ cả giới tính ''hổ con''.

"Một cột mốc mà mình rất hạnh phúc khi được thông báo đến mọi người và cũng là một trong những điều kỳ diệu nhất mà mình đang được trải nghiệm, đó là sự có mặt của Little Daisy. Trong tương lai gần gia đình mình sẽ đón chào một thành viên mới.

Mình thấy như được tiếp thêm một nguồn năng lượng to lớn từ cô công chúa này vậy. Không biết việc làm bố có khó hơn chơi bóng không nhỉ? Haha…

Chia sẻ với mọi người là mình lúc nào cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc và sự xúc động mỗi khi nhìn thấy Daisy qua màn hình siêu âm. Chỉ mong con khỏe mạnh, mọi thứ cứ để bố mẹ lo", Xuân Trường hạnh phúc thông báo.

Bài viết của Xuân Trường nhanh chóng thu hút "bão" tương tác. Mọi người đồng loạt gửi lời chúc mừng đến anh và bà xã.

Xuân Trường xác nhận vợ mang bầu, tiết lộ giới tính hổ con-3
Nhuệ Giang nhiều lần để lộ bụng to.

Thời gian qua, dù để lộ nhiều "hint" vợ bầu bí nhưng Xuân Trường và bà xã chưa từng lên tiếng chính thức về tin tức này. Sự xác nhận của nam tiền đạo khiến người theo dõi bớt phải tò mò, đoán già đoán non thêm nữa.

Xuân Trường và Ngô Mai Nhuệ Giang tổ chức lễ ăn hỏi vào hồi tháng 4/2021. Ngày vui của cặp đôi được giấu kín, bảo mật một cách tối đa. Thậm chí nếu không có bạn bè, người thân chia sẻ hình ảnh, có lẽ không ai biết rằng Xuân Trường đã đính hôn.

Đôi trẻ từng có gần 6 năm bên nhau trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Họ cùng nhau trải không ít sóng gió, từng bị đồn chia tay và sau đó chọn yêu trong âm thầm.

Xuân Trường xác nhận vợ mang bầu, tiết lộ giới tính hổ con-4
Cặp đôi trong lễ ăn hỏi.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuan-truong-tiet-lo-ca-gioi-tinh-ho-con-n-297181.html

Xuân Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao