Xuất hiện clip thanh niên vào tận nhà thôi miên lừa 17 triệu đồng ở Bắc Ninh

Theo phản ánh, lợi dụng sơ hở của người phụ nữ, người thanh niên lạ đã vờ vào nhà mua hàng rồi... "thôi miên" và lừa một số tiền lớn của chủ nhà?!

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, thành viên C.M. đã chia sẻ một clip ghi lại một số hình ảnh được cho là quá trình chị gái mình bị một người đàn ông đến nhà thôi miên lừa tiền.

Theo đó, C.M. chia sẻ: “Mọi người xem rồi chia sẻ giúp mình tìm kẻ xấu này với ạ. Chuyện là chị gái mình hôm qua mới bị lừa cho thôi miên tổng trị giá 17tr. Thằng này đi xe jupiter mang biển kiểm soát (BKS) 29 P5-45... vào nhà mình mua hàng và thôi miên. Các gia đình, đặc biệt nhà ai bán quán chú ý thằng này nhé. Ở TP.Bắc Ninh”.

Xuất hiện clip người đàn ông vào tận nhà thôi miên lừa tiền ở Bắc Ninh?
Người đàn ông lạ xuất hiện trước cửa nhà (Ảnh cắt từ clip)


Theo dõi clip có hiển thị rõ thời gian vào hơn 10 giờ, ngày 17/01/2016, một người đàn ông đội mũ bảo hiểm đi từ ngoài đường vào đứng trước cửa một ngôi nhà và quan sát một lúc khá lâu. Một con chó của chủ nhà đã chạy ra sủa rất nhiều, sau khi chủ nhà xuất hiện thì người này cùng đi theo vào trong nhà.

Tiếp tục, người đàn ông kia hỏi mua một loại thuốc và thanh toán tiền cho chủ quán. Sau đó, chủ nhà đi lên tầng thì người đàn ông này cũng đi theo. Tiếp sau đó, hình ảnh ghi lại hoàn toàn là những cuộc trao đổi như tiền, các hoạt động liên tục tay chân, cúi lên, cúi xuống giữa người đàn ông và người phụ nữ mặc áo đỏ. Cảm giác ở đây người phụ nữ như bị cuốn theo tất cả các hành động của người đàn ông lạ kia.

Xuất hiện clip người đàn ông vào tận nhà thôi miên lừa tiền ở Bắc Ninh?
Người này mua lọ thuốc và trả tiền (Ảnh cắt từ clip).

Xuất hiện clip người đàn ông vào tận nhà thôi miên lừa tiền ở Bắc Ninh?
Sau khi người phụ nữ đi lên nhà thì người đàn ông này cũng đi theo.


Chưa dừng lại, người phụ nữ này liên tục dẫn người đàn ông kia đến các tủ để mở cánh tủ lấy đồ phía trong. Sau khi quan sát không thấy tiền ở tủ đó nữa thì người đàn ông kia nhanh chóng ra xe máy dựng trước cửa và phóng đi.

Ngay sau khi clip xuất hiện trên mạng đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Hầu hết trong số đó đều tỏ ra vô cùng hoang mang và lo lắng.

"Cuối năm, trộm cắp càng hoành hành. Mỗi người phải biết tự lên phương án bảo vệ tài sản của mình thôi", thành viên Bảo Minh thở dài.

Đây không phải lần đầu tiên thông tin "thôi miên - cướp của" xuất hiện trên mạng xã hội. Đặc biệt trong thời gian gần đây, trên các mạng xã hội liên tiếp xuất hiện các clip về các vụ thôi miên lừa tiền.

Chiều 21/1, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp, PGĐ Công an tỉnh Bắc Ninh cho hay, hiện tại cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh này chưa nghe thấy thông tin và cũng chưa có đơn vị nào báo cáo vụ việc như trên.

Tuy nhiên, ngay sau khi nhận được phản ánh, vị đại diện công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, sẽ tìm hiểu thông tin và điều tra về vụ việc.
Trước đó, liên quan đến những thông tin này, cụ thể là các vụ thôi miên lừa tiền ở Mai Dịch, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, Đại úy Đặng Mạnh Cường - Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) khẳng định chưa có trường hợp nào bị thôi miên đến cơ quan điều tra trình báo.

Theo Đại uý Cường, tất cả những trường hợp từ trước tới nay chủ yếu là thông tin một chiều từ bị hại cung cấp cho báo chí hoặc người ngoài rồi lan truyền chứ chưa có cơ sở xác thực.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất