Xuất hiện phim do Viettel sản xuất chiếu độc quyền trên Netflix

Từ các show thực tế ăn khách, Viettel Media để lại dấu ấn như một đơn vị sản xuất và phát hành show truyền hình. Với lĩnh vực phim ảnh, họ tiếp tục đặt nền tảng với “Hoa Hồng Giấy” được Netflix mua độc quyền phát sóng Đông Nam Á.

Sau nhiều show truyền hình thực tế ấn tượng, không "giậm chân tại chỗ", Viettel Media rẽ hướng sang sân chơi sản xuất phim đang cạnh tranh gắt gao. Tuy là "tay chơi" mới, song đơn vị này đã khiến giới mộ điệu yêu phim bất ngờ khi hợp tác độc quyền với Netflix trong bộ phim mới nhất - Hoa Hồng Giấy - phát hành từ ngày 24/10.

Xuất hiện phim do Viettel sản xuất chiếu độc quyền trên Netflix-1

Hoa Hồng Giấy chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên rất ăn khách của tác giả Lâm Địch Nhi. Nội dung xoay quanh một màn báo thù được ngụy trang bởi danh nghĩa của tình yêu và hôn nhân. Nhân vật chính trong màn báo thù đó là nữ y tá xinh đẹp Phong Linh và chàng Phó Giám đốc Sở Xây dựng Nhật Khang.

Nhật Khang tiếp cận Phong Linh và kết hôn với cô với mục đích chẳng mấy tốt đẹp, nhưng càng dấn thân vào cuộc báo thù, anh dần nhận ra phẩm chất lương thiện, kiên cường của Phong Linh.

Chàng Phó Giám đốc đẹp trai, hào hoa rơi vào bể tình với người anh vẫn muốn trả thù, nhưng liệu tình yêu đó có đủ lớn để Nhật Khang từ bỏ kế hoạch của mình? Và khi Phong Linh nhận ra cuộc hôn nhân mình đặt nhiều niềm tin, kỳ vọng có xuất phát điểm là để trả thù, cô có thể tha thứ cho Nhật Khang hay không?

Xuất hiện phim do Viettel sản xuất chiếu độc quyền trên Netflix-2

Điểm nhấn của Hoa Hồng Giấy nằm ở 3 yếu tố: kịch bản thu hút, dàn diễn viên trẻ, đẹp, tài năng và sự chắc tay trong khâu sản xuất của Viettel Media.

Ông Võ Thanh Hải, Giám đốc Viettel Media chia sẻ: "Với đội ngũ sản xuất nội dung gần 200 người, bao gồm từ biên kịch, đạo diễn, quay phim, đồ họa, hậu kỳ… chúng tôi đang tập trung mạnh vào việc sản xuất các sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, với sự hợp tác đa dạng từ các đối tác trên toàn cầu.

Xuất hiện phim do Viettel sản xuất chiếu độc quyền trên Netflix-3

Trong thời gian tới Viettel Media sẽ cho ra mắt nhiều tác phẩm hơn nữa để phục vụ khán giả Việt Nam và các nước, chúng tôi vẫn đang tiếp tục mở rộng bộ máy để tận dụng nhu cầu tăng trưởng cao về nội dung chất lượng cao, đặc biệt là trên các nền tảng số”

Hoa Hồng Giấy do Viettel Media sản xuất đã chính thức lên sóng vào ngày 24/10, duy nhất trên Netflix.

Khánh
Theo Vietnamnet


netflix siêu phẩm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao