Xúc động chuyện người chồng mặc áo vợ bế con vì con thơ quá 'bện hơi' mẹ

Đây có lẽ sẽ là chiêu giúp các ông chồng muốn chăm con thơ thay vợ được làm chồng đảm đó.

Một câu chuyện xúc động nói về người chồng vô cùng thương vợ chăm con thơ vất vả nhưng không biết làm cách nào để giúp. Số là, con nhỏ quá theo mẹ, suốt ngày bện hơi mẹ, không chịu theo người khác. Tội cái, con lại hay dậy khóc đêm, ngủ ngày khiến mẹ không bao giờ được ngủ. 


Video thuộc bản quyền VTV 

Vì quá vất vả chăm con, bế con, cho con bú, người mẹ bị kiệt sức, sốt virus và sức lực sa sút. Nhiều khi chồng muốn bế con thay vợ mà con không chịu, cứ khóc ầm nhà. Nhìn cảnh hai mẹ con chăm nhau, mẹ thì ốm, con thì khóc mà anh chồng xót xa trong lòng.

Xúc động chuyện người chồng mặc áo vợ bế con vì con thơ quá bện hơi mẹ-1

Nghĩ mãi không được cách gì làm con theo mình, anh chán nản. Một lần, tự nhiên nói về chuyện "bện hơi", anh nghĩ ra một kế sách vô cùng hay. Anh lấy một chiếc áo rộng của vợ để bế con, khi con ngửi thấy mùi áo của mẹ, mùi sữa sẽ không phân biệt được đó là bố và lập tức theo bố.

Kế sách của anh đã thành. Cuối cùng, con đã chịu theo bố. Anh cứ thế mà mặc cái áo ra đường nhận đồ khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên, còn tưởng anh bị làm sao.

Xúc động chuyện người chồng mặc áo vợ bế con vì con thơ quá bện hơi mẹ-2

Bạn của vợ tới nhà chơi thấy anh cũng mặc bộ đồ đó, cũng buồn cười và còn chê bai anh. Nhưng sau khi biết sự thật thì vô cùng khâm phục, ngưỡng mộ người chồng hết lòng vì vợ. 

Thanh Bảo
Theo Vietnamnet


yêu vợ vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất