Ỷ lắm tiền, người đàn ông định 'cướp bồ' và cái kết điếng người

"Bố mẹ nói là sau này lấy vợ sẽ cho thêm để đổi nhà, ổn định cuộc sống hơn vì làm nhà nước thì lương bản thân làm sao đủ ăn đủ sống", người đàn ông kể.

Người đàn ông ỷ có tiền có nhà "cướp" bạn gái

Đúng là đàn ông đừng bao giờ coi thường phụ nữ. Cứ nghĩ rằng có nhà cửa tiền bạc là có thể “cướp” được họ từ trong mối tình khác. Nhận định đó quá sai lầm. Chẳng phải ai cũng thực dụng và coi tiền tài là trên hết.

Mới đây, một chàng trai chia sẻ câu chuyện bị cô gái từ chối tình yêu.

Anh kể: “Tôi vừa bị một cô gái từ chối. Tôi năm nay 29 tuổi, làm tại một cơ quan nhà nước do bố mẹ định hướng từ hồi còn là học sinh. Lương + phụ cấp được gần 9 triệu, gọi là đủ ăn đủ sống.

Bố mẹ mua cho một căn nhà chung cư, một chiếc xe ô tô để tiện đi lại công việc và về quê, một sổ tiết kiệm hơn 3 tỷ.

Bố mẹ nói là sau này lấy vợ sẽ cho thêm để đổi nhà, ổn định cuộc sống hơn vì làm nhà nước thì lương bản thân làm sao đủ ăn đủ sống (bố mẹ tôi có kinh doanh ít bất động sản nên có của ăn của để)”.

Ỷ lắm tiền, người đàn ông định cướp bồ và cái kết điếng người-1
Bài viết được đăng tải.

Và rồi trong một lần đi chơi, anh ta gặp một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, khéo léo, ăn nói hay và còn rất tháo vát, đảm đang. Tất cả những điều đó khiến người đàn ông mê đắm, muốn được có cô nàng đó.

Anh ta tìm hiểu kỹ hơn thì biết cô nàng đã có người yêu. Nhưng “tình địch” chỉ đi làm thuê, chưa có nhà, đi xe số suốt nhiều năm.

Biết tình địch chỉ như vậy nên tôi càng có cơ hội, có lý do để tán em hơn. Tôi cũng có tặng quà nhưng em không nhận, nhiều lần chủ động mời em đi chơi nhưng em không đi, có lần tôi còn chuyển khoản tặng sinh nhật em nhưng em lại trả lại tiền”, anh chàng nhớ lại.

Mọi phương pháp tiếp cận đều đổ bể. Cô gái vô cùng kiên quyết, chẳng muốn tiến đến gần người đàn ông đó. Cô một lòng với bạn trai mình.

Vì bị từ chối nhiều quá nên anh ta quyết thổ lộ. Anh dù biết cô đã có người yêu nhưng vẫn thích quá. Anh ta lấy lợi thế lớn nhất của mình ra để “đặt lên” bàn cân, muốn cô suy nghĩ lại.

Tỏ tình với "hoa đã có chủ" và cái kết

“Tôi nói sẽ lo cho em mọi thứ từ nhà cửa, xe cộ đến công việc, một cuộc sống ổn định nhưng em chỉ cười, và nhắn tin trả lời tôi rằng:

‘Vâng, anh có nhà, có xe, có công ăn việc làm, có tiền. Thậm chí anh có thể lo được cho người con gái anh yêu một cuộc sống với công việc ổn định, nhưng anh lại không có những thứ mà người yêu em đang có.

Lúc bố em nằm viện, anh không phải là người chăm bố em giúp em. Lúc anh trai em vay tiền chơi cờ bạc bị đòi nợ, anh cũng không phải là người giúp em, giúp gia đình em trả nợ.

Và quan trọng nhất suốt 10 năm qua, anh không phải là người bên em những lúc khó khăn, tuyệt vọng nhất, mà là anh ấy.

Anh ấy không có tiền, anh ấy không có nhà, anh ấy không có xe, anh ấy cũng không lo được cho em một cuộc sống với một công việc ổn định nhưng em tin, anh ấy rồi sẽ có những thứ ấy.

Còn công việc, em tự lo được. Em cảm thấy hạnh phúc vì điều ấy, vì lựa chọn của mình. Cảm ơn anh đã để ý đến em nhưng xin lỗi, em không thể phản bội anh ấy để đến với anh được'”, người đàn ông kể thêm.

Ỷ lắm tiền, người đàn ông định cướp bồ và cái kết điếng người-2
Ảnh minh họa.

Đọc được dòng tin nhắn trả lời của cô nàng mà người đàn ông tê tái. Dù cô nàng nói nhẹ nhàng nhưng cũng khiến anh ta xấu hổ mãi không thôi. Anh ta chỉ dám đáp lại: “Vậy anh hiểu rồi” và thực sự từ bỏ ý định “đập chậu cướp hoa”.

Ngay từ ban đầu, anh nghĩ rằng mình có nhà, có xe, có tiền tỷ thì dễ dàng cưa đổ một cô gái dù họ đang có người yêu. Anh cho rằng con gái thích nhà, thích xe nhưng trên đời đâu phải điều gì cũng như dự tính.

“Cứ nghĩ mình nắm chắc phần thắng trong tay nhưng thật sự mình lại là người thua cuộc”, anh ta kết lại.

Thế mới nói, tình yêu và hôn nhân đâu phải thứ có thể cân đo đong đếm được. Chẳng phải ai cũng nhìn vào tiền tài ngoài thân để lựa chọn người gắn bó cả đời.

Đàn ông cũng bỏ luôn suy nghĩ phụ nữ chọn chồng vì tiền bạc đi. Mặc định điều đó trong đầu càng khiến họ thất bại hơn mà thôi!

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/y-minh-co-so-tiet-kiem-3-ty-nha-xe-du-day-nguoi-dan-ong-dinh-cuop-bo-nguoi-khac-va-nhan-ve-loi-dap-tra-nhe-nhang-nhung-cay-den-dieng-nguoi-16221051015363527.htm

tỏ tình Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất