Yangyang NCT bị fan 'dạy đời' sau khi NCT U dính phốt xúc phạm văn hóa Ấn Độ

Sự việc tưởng nhỏ mà hóa to này đã làm dấy lên cuộc tranh cãi nảy lửa giữa fan Hàn và fan quốc tế.

Sau khi NCT U dính phải phốt xúc phạm văn hóa Ấn Độ, khiến fan Ấn "sôi máu" gửi thư yêu cầu nhóm xin lỗi tới tận SM, các fan NCT nói chung có vẻ khá nhạy cảm với những động thái liên quan tới nhóm.

Yangyang NCT bị fan dạy đời sau khi NCT U dính phốt xúc phạm văn hóa Ấn Độ-1
NCT U

Đó là lý do mà trong sự kiện video call mang tên YES24 vừa qua của NCT, một fan đã dành một vài phút cuối cùng trong cuộc gọi với thành viên Yangyang để nhắc nhở nam idol về những lo ngại đang tồn tại trong cộng đồng fan NCT quốc tế.

“Mình hi vọng rằng bạn có thể để tâm đến các fan quốc tế từ khắp các nền văn hóa khác nhau bởi chỉ một hành động nhỏ thôi cũng đủ gây ra ảnh hưởng lớn tới chúng tôi”.

Yangyang NCT bị fan dạy đời sau khi NCT U dính phốt xúc phạm văn hóa Ấn Độ-2
Yangyang

Khi được chia sẻ trên Twitter, mặc dù nhiều fan quốc tế hoàn toàn đồng tình với hành động này khi có thể đánh tiếng để nhóm không phạm phải những sai lầm như vừa qua thêm lần nữa, nhưng các fan Hàn lại cho rằng điều này đã đi quá giới hạn.

“Những cuộc gọi này có ý nghĩa giúp các fan kết nối và giao lưu với NCT, chứ không phải khiến họ phải cảm thấy xấu hổ hay không thoải mái.

Nếu như bạn muốn nêu ý kiến về bất kỳ vấn đề nào đó thì gửi mội tin nhắn sẽ là lựa chọn đúng đắn hơn nhiều. Nếu thực sự quan tâm đến các thành viên và muốn ‘góp ý’ để họ làm tốt hơn thì bạn nên chỉnh đốn lại cách xử lý của bạn trước đã”.

Yangyang NCT bị fan dạy đời sau khi NCT U dính phốt xúc phạm văn hóa Ấn Độ-3
NCT đội hình 23 thành viên

Các NCTzens tại Hàn cũng chỉ trích hành động này khi đưa Yangyang vào tình huống khó dù nam idol không hề liên quan đến phốt xúc phạm văn hóa Ấn.

“Tại sao lại lôi Yangyang vào vụ này? Vì cậu ấy có thể nói tiếng Anh à? Và điều quan trọng là tại sao lại đưa chuyện này vào fan meeting?

Làm ơn đi, nếu muốn nói điều gì đó về Idol Hàn thì hãy tìm hiểu về ngôn ngữ và văn hóa Hàn trước, tự giáo dục bản thân cho tốt rồi đưa ra lý luận nào đó hợp lý. Có chuyện gì xảy ra với con người quốc tế nghĩ mình là thần thánh trên hành tinh này thế?".

Yangyang NCT bị fan dạy đời sau khi NCT U dính phốt xúc phạm văn hóa Ấn Độ-4

Hiện nay những tranh luận giữa cộng đồng fan quốc tế và fan Hàn của NCT vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí còn ngày càng gay gắt hơn.

“Tại sao mấy người NCTzens Hàn lại gây áp lực cho fan quốc tế, người đã lên tiếng nhắc nhở Yangyang về fans đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau và khuyên họ nên cẩn thận hơn? Bạn ấy đã làm đúng vì chúng tôi không muốn có bất kỳ vấn đề nào xảy ra với NCT thêm nữa”.

Bạn nghĩ sao về cuộc đụng độ lần này giữa “Korea NCTzens” và “International NCTzens”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yangyang-thanh-vien-nct-ngoi-khong-cung-bi-day-doi-n-240002.html

NCT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao