Yến Lê - át chủ bài đa tài của đội Tuấn Hưng

(2Sao) - Sở hữu một chất giọng tốt, vũ đạo đẹp mắt, con át chủ bài Yến Lê của đội Tuấn Hưng đang dần dần vững bước vào vòng chung kết Giọng hát Việt 2015.

Khán giả Giọng hát Việt đã không còn xa lạ với khả năng sáng tác của Yến Lê, trong những đêm liveshow vừa qua cô lần lượt trình diễn loạt ca khúc do chính mình sáng tác, không những nhận được lời khen của cả 4 HLV mà những tác phẩm đó cũng chiếm được cảm tình của khán giả. Vào đêm liveshow 7 vừa qua cô nàng Yến Lê đã  tạo được dấu ấn đậm nét với phần biểu diễn vô cùng tự tin và cuốn hút với sáng tác mới nhất ca khúc Don’t Leave Me Alone.


Don't Leave Me Alone được viết theo thể loại R&B và Dubstep với nội dung kể về một câu chuyện tình yêu không trọn vẹn, để lại cho cô gái nhiều sự trách móc với chàng trai mà mình yêu thương. Yến Lê tâm sự cô viết bài này trong một đêm nhiều tâm trạng khi bất chợt cảm xúc chợt ùa về.

Trong đêm diễn, Yến Lê đã trình diễn vô cùng tự tin khi khấy động không khí bằng cách chạy thẳng xuống chỗ ‘ghế nóng’ của Mr. Đàm và Tuấn Hưng. Đàm Vĩnh Hưng đã dành cho cô nàng những lời khen ngợi ‘có cánh’:

‘Tôi vẫn chưa bao giờ hết hoặc dừng lại sự yêu thích của mình dành cho em, giọng hát của em, cách biểu diễn của em đặc biệt là sự tự tin của em khi em lại dám lại gần tôi với anh Tuấn Hưng để ‘cua’ như vậy. Tôi không thấy đây là phần dự thi, mà đây là phần trình diễn chuyên nghiệp và tuyệt vời. Chúc mừng em.’


Mỹ Tâm bày tỏ quan điểm của mình:

‘Chị chưa bao giờ hết ngạc nhiên về Hải Yến. Khi em trình diễn em có sự thu hút với người xem mà điều này không phải ai cũng có được. Những sáng tác của em chị rất ủng hộ. Bài hát này beat nhạc rất hay, nhảy rất đẹp và tất cả mọi thứ rất hoàn hảo. Nếu em vực giọng ở nốt cao hơn một chút nữa thì bài của em rất sáng và sẽ mang dấu ấn rất đậm. Chị nghĩ anh Tuấn Hưng dù có thế nào cùng nên giữ em lại ở cuối chặng đường này’
.

Với những lời khen tặng như vậy, Yến Lê hoàn toàn xứng đáng với  sự lựa chọn của giám khảo Tuấn Hưng để tiếp tục bước vào đêm thi tiếp theo.

Nếu như những liveshow trước, Yến Lê chỉ tập trung khoe giọng hát điêu luyện của mình thì ở đêm thi qua, cô nàng bất ngờ khoe vũ đạo ‘cực chất’ với những động tác nhảy chắc chắn, chuyên nghiệp. Được biết, vũ đạo cũng là niềm đam mê rất lớn của Yến Lê và cô nàng đã có một thời gian dạy nhảy tại Hà Nội.




Đến với sân chơi Giọng hát Việt, Ye định hình cho mình phong cách đa năng với việc thể hiện những sáng tác của chính mình. Mặc dù lịch tập kín mít trong tuần nhưng cô vẫn miệt mài dành thời gian để tập trung sáng tác:

‘Đây thực sự là điều rất khó khăn vì em phải dồn hết mọi cảm xúc trong vỏn vẹn 1 tuần để viết lời, viết giai điệu cho bài hát mới. Nhưng khi được đứng trên sân khấu, được thể hiện sản phẩm của riêng mình và nhận được những lời khen ngợi của các Huấn luyện viên, em dường như quên hết mọi mệt mỏi, lo lắng. Em muốn khẳng định dấu ấn của mình trên hành trình đến với chương trình này và cả chặng đường sự nghiệp ca hát của em trên bước đường tương lai’
. Yến Lê cho biết bản thân không muốn mình đóng khung trong một dòng nhạc mà cô mong muốn khám phá nhiều hơn để hướng đến hình tượng một nghệ sỹ đa năng.




Nhận xét về cô học trò của mình, ca sĩ Tuấn Hưng cũng đã từng chia sẻ rằng: ‘Nếu nói về học trò của mình thì là điều gì đó thừa. Yến Lê làm chủ được mình trong sân chơi Giọng hát Việt rất tốt. Với vai trò là một người anh, một người Huấn luyện viên thì tất cả tôi mang đến cho cô ấy là tinh thần. Còn bản thân cô ấy đã có dày dạn kinh nghiệm để làm tốt mọi thứ’.

Yến Lê được đánh giá là một trong những gương mặt tiềm năng trong đội Tuấn Hưng nói riêng và chương trình Giọng hát Việt nói chung. Trong đêm thi tới, cô nàng tiếp tục ‘trình làng’ nhạc phẩm mang dấu ấn của riêng mình.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất