'Yêu 5' của Rhymastic thời thập niên 80 với màn nhung, tóc xù mì dành riêng cho các phụ huynh

Phiên bản mới của "Yêu 5" với chất nhạc tinh tế, không sến súa và được cư dân mạng đặt cho cái tên "bản phối dành cho các phụ huynh".

Yêu 5 là ca khúc của Rhymastic được tung ra vào đầu năm 2017, thuộc chùm ca khúc Yêu (với 4 bài hát) đã phát hành trước đó. Ngay khi tung ra bản audio, ca khúc lập tức tạo nên cơn sốt. Trên một bảng xếp hạng âm nhạc uy tín, Yêu 5 cán mốc gần 3 triệu lượt xem chỉ trong những tuần đầu phát hành.

Ca khúc sở hữu giai điệu cực chất, bắt tai, lời bài hát sâu sắc đậm chất underground. Đây là phong cách nhạc được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt thời gian qua. Phiên bản MV cộp mác 16+ của ca khúc này cũng được trình làng vào tháng 5 với sự xuất hiện của Quỳnh Như - The Face Việt Nam mùa 2. MV có nhiều cảnh hôn táo bạo và nóng bỏng của cô nàng cùng mẫu nam Brian Trần.

Mới đây nhất, Yêu 5 của Rhymastic đã được phối lại theo phong cách âm nhạc thập niên 80. Phiên bản mới của Yêu 5 với chất nhạc tinh tế, không sến súa và được cư dân mạng đặt cho cái tên "bản phối dành cho các phụ huynh".

Yêu 5 ver 1985 cũng được nhóm bạn trẻ thực hiện MV theo phong cách của phi hành gia với background là màn nhung lấp lánh. Mái tóc của giọng ca nữ chính được đánh xù mì gợi nhớ đến hình ảnh của những ngôi sao nhạc pop thời kỳ bấy giờ.

Yêu 5 của Rhymastic thời thập niên 80 với màn nhung, tóc xù mì dành riêng cho các phụ huynh-1Yêu 5 của Rhymastic thời thập niên 80 với màn nhung, tóc xù mì dành riêng cho các phụ huynh-2

Vì thực hiện vào năm 2017 nên MV có cả định dạng 1080p trên Youtube, tuy nhiên nhiều khán giả "khuyến cáo" rằng hãy chuyển về mức 144p để hình ảnh trở nên mờ ảo, xưa cũ giúp tăng tính retro phù hợp với bản phối.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


yêu 5 Rhymastic Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao