Yêu một nàng Xử Nữ có khó không? (Phần 1)

Xử Nữ muốn yêu một người mạnh mẽ hơn, tự tin hơn và có thể bảo vệ cô ấy.

Khi một Xử Nữ rơi vào tình yêu, ban đầu cô ấy có đôi chút sợ hãi. Nếu điều này xảy ra trước khi bắt đầu một mối quan hệ, cô gái này có thể sẽ rất nhút nhát và cho rằng sẽ rất khó khăn để hiện thực hóa nó.

Cô ấy thích được “dẫn dắt” bởi “đối tác” của mình. Điều này làm cô ấy cảm thấy mình hấp dẫn và nữ tính hơn. Một số phụ nữ Xử Nữ có khả năng hợp lý hóa mọi thứ đến mức họ có thể tiếp cận bất cứ ai hoặc ít nhất là tán tỉnh, nhưng họ thường sẽ không kết thúc trong một mối quan hệ lâu dài một cách trực tiếp. Họ muốn yêu một người mạnh mẽ hơn, tự tin hơn và có thể bảo vệ cô ấy.

Bản năng tình dục 

Vị trí cung hoàng đạo này có Venus rơi xuống nhưng các cô gái này lại không nhận thức được tính chất gợi cảm và sự hấp dẫn tình dục của cô ấy. Đây là điều tạo nên sức hấp dẫn của cô ấy với các “đối tác”, nhưng bất cứ ai muốn có có mối quan hệ “thân mật” hơn với người con gái này nên hiểu rằng cô ấy cần nhiều thời gian để tìm hiểu và trở nên thân thiết hơn với “đối tác” trước khi có mối quan hệ “thân mật” kia.

Họ là những người không bao giờ trò chuyện hay bàn luận về vấn đề tình dục với người khác và họ sẽ dần dần bắt đầu “cuộc chơi thú vị” chỉ thông qua những “va chạm” tình cảm hoặc bằng một quyết định rõ ràng về tâm trí.

Trót yêu một nàng Xử Nữ, có khó không? (Phần 1)-1

Xử Nữ trong một mối quan hệ

Cô ấy sẽ chăm chỉ dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm, chăm sóc con cái, vận chuyển đồ đạc và sửa chữa mọi thứ trong cuộc sống dễ dàng, trừ khi bạn bắt cô ấy dừng lại. Xin hãy dừng cô ấy lại. Cô ấy không cần phải tự làm tất cả mọi thứ, mọi lúc, nhưng dường như cô ấy không hiểu điều này. Vì cô ấy sẽ cần một sự giúp đỡ, cô ấy có thể khiến người bạn đời của mình cảm thấy không đủ năng lực hoặc thậm chí ngu ngốc.

Cô ấy thực sự cần phải cẩn thận không vượt qua giới hạn để phê bình hay tỏ ra khinh thường người khác. Cô ấy cần phải chấp nhận rằng chủ nghĩa hoàn hảo không phải là đặc điểm tốt nhất của cô ấy và nó chỉ khiến Xử Nữ không thể hạnh phúc với những thứ không hoàn hảo trong cuộc sống của cô ấy.

Quý cô Xử Nữ - người bạn đời đáng tin 

Nam Xử Nữ và nữ thì khác xa nhau hoàn toàn. Bạn có thể tin tưởng 1.000% vào cô ấy. Cô ấy quá thông minh và đủ trung thành để có thể ngoại tình. Đạo đức và một chút nhút nhát không cho cô ấy bắt đầu điều đó. Điều duy nhất bạn nên cẩn thận là sự im lặng của Xử Nữ, vì khi cô nàng quyết định không nói chuyện, cô ấy trở nên xa xôi và “nguy hiểm” hơn bao giờ hết với các quyết định của mình. Cô ấy độc lập không cần bất cứ ai trong cuộc sống của mình, nhưng cô ấy sẽ sẵn sàng thỏa hiệp và hi sinh để níu giữ người cô cô ấy yêu thương

Hẹn hò với một Xử Nữ 

Cô ấy sẽ muốn ai đó kiên nhẫn hỏi cô ấy và khi bắt đầu mối quan hệ, cô ấy phần lớn thích thú với buổi hẹn hò đi chơi thường xuyên. Người bạn đời của Xử Nữ hãy đưa Xử Nữ đến một nhà hàng ngon, đi dạo trong công viên, và nhảy múa.

Cô ấy sẽ không thích bất kỳ hành động bạo lực hoặc đồi trụy nào, ít nhất là cho đến khi tình cảm của cô ấy phát triển sâu sắc hơn và bị ràng buộc với người bạn đời bằng những điều cô ấy nghĩ cô ấy có thể khắc phục được.

Cô ấy muốn đi ra ngoài để thay đổi không khí, tuy nhiên đừng bao giờ đưa một phụ nữ Xử Nữ vào một câu lạc bộ bia dưới lòng đất, nơi cô ấy sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu. Mặc dù cô ấy sẽ hiểu được tính chất bình dân và thoải mái của loại hình này, cô ấy sẽ hiếm khi cảm thấy vui vẻ trong một môi trường nồng nặc hương bia và các gã say như vậy.

Đến đây thì bạn thấy bạn hiểu Xử Nữ được bao nhiêu phần trăm rồi?

Theo Vietnamnet


Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất