Yêu 7 năm, chu cấp tiền tỷ, chàng trai 'sốc nặng' khi biết bạn gái là đàn ông

Cặp đôi đã yêu nhau được 7 năm mà chưa hề gặp mặt, không hề nói chuyện qua video call. Thế nên khi biết giới tính thật sự của bạn gái, anh chàng đau lòng muốn chết.

Thông tin trên trang 163, một người đàn ông họ Điền đã đến cơ quan cảnh sát Thượng Hải (Trung Quốc) để trình báo về việc mình bị người yêu qua mạng lừa đảo. Câu chuyện của anh ta khiến dư luận xôn xao bàn tán vì khó hiểu.

Được biết, Điền và bạn gái online đã yêu nhau 7 năm. Hai người quen biết nhau qua một game online vào năm 2014. Ngày nào anh Điền và "người yêu" cũng trò chuyện, chơi game cùng nhau và giữ liên lạc.

Bạn gái của anh tự xưng là Diệp Mộng Tuyết, đang du học tại nước ngoài. Cô thường xuyên than thở mình một mình ở nước ngoài khó khăn, thiếu tiền học, tiền nhà.

Thương bạn gái, anh Điền hào phóng chu cấp cho cô hàng tháng. Trong 7 năm, anh đã chuyển khoản cho người yêu với tổng số tiền lên tới hơn 1,3 triệu tệ (khoảng 4,6 tỷ đồng).

Yêu 7 năm, chu cấp tiền tỷ, chàng trai sốc nặng khi biết bạn gái là đàn ông-1
Ảnh minh họa

Thế nhưng, thời gian trôi qua khiến anh Điền sinh nghi vì bạn gái không bao giờ đồng ý cho gọi video call. Lúc này, anh Điền bắt đầu nghi ngờ mình đang bị lừa đảo và báo cảnh sát.

Sau khi cảnh sát vào cuộc điều tra, anh hoàn toàn suy sụp vì bao năm qua mình đã yêu nhầm và cung phụng tiền bạc cho người đàn ông. Hóa ra, Diệp Mộng Tuyết mà anh ôm mộng là tên lừa đảo họ Dịch, đang sống ở Thượng Hải chứ chẳng đâu xa xôi.

Yêu 7 năm, chu cấp tiền tỷ, chàng trai sốc nặng khi biết bạn gái là đàn ông-2
Chân dung kẻ lừa đảo (Ảnh: 163)

Tên Dịch dùng hình ảnh của vợ hắn ta để mê hoặc anh Điền, đôi vợ chồng nhà này còn có một đứa con. Hiện chưa rõ cô vợ của gã Dịch có cấu kết với chồng để lừa tiền anh Điền hay không.

Qua điều tra, "bạn gái" qua mạng của anh Điền khai nhận sự việc. Người này cho biết ban đầu cũng chỉ định trò chuyện, chọc phá cho vui nhưng sau đó vì bị áp lực trả món nợ nần cờ bạc khổng lồ nên đã dấn thân vào chuyện lừa đảo.

Theo Khỏe & Đẹp 


yêu qua mạng lừa đảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao