Vừa tới cửa nhà bạn gái, thanh niên hắt xì 1 tiếng đến nỗi... ị ra quần

Anh chàng sau đó nhắn tin kể lể, chính vì tiếng hắt xì kia mà giờ lỡ "vỡ đê", nhờ bạn gái cho mượn... quần.

Ở đời thật lắm chuyện éo le, một cô nàng mới đây đã chia sẻ trên diễn đàn câu chuyện tình yêu "nặng mùi" gây chú ý.

Chuyện là hôm ấy, bạn trai đến nhà cô ăn Tết thanh minh. Để ghi điểm trong mắt bố mẹ người yêu, anh và cô ghé vào siêu thị gần nhà mua giỏ trái cây làm quà.

Nhưng trong lúc đợi cô, bạn trai mặt mày nhăn nhó, liên tục giục về sớm. Hỏi ra mới biết anh buồn đi đại tiện nên cô nàng biết ý, nhanh chóng thanh toán.

Vừa tới cửa nhà bạn gái, thanh niên hắt xì 1 tiếng đến nỗi... ị ra quần-1
Vừa sang nhà bạn giá chơi, thanh niên đã chui tọt vào nhà vệ sinh vì buồn đi vệ sinh. (Ảnh minh họa)

"Suốt từ lúc mua tới khi ra về, anh cứ lẩm bẩm: 'Nhanh lên em ơi, nhanh lên, ra đến nơi rồi', 'Nhanh nhanh'.

Về đến trước cửa nhà, anh ấy vừa mở miệng chào bố mẹ em thì bỗng hắt xì 1 tiếng rõ to. Và mọi người biết gì không? Em nghe ngoài tiếng hắt xì thì còn 1 tiếng lạ. Tiếng động ấy khó tả lắm. Thế rồi, anh quay sang lí nhí nói:

- Thôi chết rồi, nhà vệ sinh ở đâu ấy nhỉ?

- Anh đi thẳng vào, ngay chân cầu thang ấy".

Ngay sau đó, bạn trai xin phép các phụ huynh rồi chui tọt vào nhà vệ sinh. Vài phút sau, anh chàng còn nhắn tin kể lể, chính vì tiếng hắt xì kia mà giờ lỡ "vỡ đê", nhờ bạn gái cho mượn... quần. 

Sau buổi sang chơi nhưng đầy "hoàn cảnh" ở nhà bạn gái, bạn trai liên tục nhắn nhủ: "Đừng nói cho ai biết nhé". Còn cô nàng nghĩ đi nghĩ lại, chẳng biết phải xử trí thế nào với người yêu "khó đỡ" này.

Vừa tới cửa nhà bạn gái, thanh niên hắt xì 1 tiếng đến nỗi... ị ra quần-2
 Cô nàng nghĩ đi nghĩ lại, chẳng biết phải xử trí thế nào với người yêu "khó đỡ" này. (Ảnh minh họa).

Chuyện tình yêu vốn tế nhị mà chuyện đi vệ sinh cũng ít người dám nói. Dòng chia sẻ lạ đời khiến dân mạng vừa buồn cười vừa thương. 

Bạn Huyền Em bình luận: "Chắc ăn phải cái gì nên có dấu hiệu không tự chủ rồi. Khuyên các ông phàm làm việc hệ trọng thì giữ mồm giữ miệng nhé không đến khi gặp phụ huynh mà vậy thì FA lại khóc".

"Chuyện tuy buồn cười nhưng mà có sao đâu, đó là chuyện bình thường, nào ai nhìn được chuyện ấy bao giờ", bạn Huyền Linh nói.

"Trong chuyện này chị gái cũng không tinh tế cho lắm. Bạn trai chị gặp phải vấn đề cấp bách, ăn trúng gì rồi bụng dạ yếu nên mới vậy chứ ai muốn đến nhà người yêu mà như thế. Đã đồng ý giấu cho người yêu mà giờ ai cũng biết", một người khác ý kiến.

Chung quy lại, "chuyện tế nhị" thì ai cũng gặp phải, quan trọng là bạn trai đã rất khéo léo chứ không quá lố và cô gái cũng nên hiểu chuyện tình cảm của mình ở mức độ nào. Đâu chỉ vì chuyện "ai cũng phải trải qua" mà lại nghĩ xấu về người yêu đâu nhỉ?

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-buoc-toi-cua-nha-ban-gai-thanh-nien-gap-su-co-kho-do-n-257038.html

ra mắt nhà người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất