Bức xúc trước clip người đàn ông lạ mặt sàm sỡ bé gái học lớp 5 trên xe buýt suốt thời gian dài

Do bé gái tự đi học bằng xe buýt nên người đàn ông này đã dùng kẹo, bánh để dụ dỗ em.

Những ngày qua, khi dân mạng chưa hết bức xúc trước hình ảnh ông bố 30 tuổi liên tục có hành vi phản cảm với con gái 5 tuổi thì mới đây đoạn clip ghi lại cảnh tượng một người đàn ông sàm sỡ bé gái học lớp 5 đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Chia sẻ trên Sina Weibo, người phụ nữ họ Lý cũng là chủ nhân đoạn clip cho biết đã chứng kiến cảnh tượng này trong suốt một thời gian dài.

Bức xúc trước clip người đàn ông lạ mặt sàm sỡ bé gái học lớp 5 trên xe buýt suốt thời gian dài-1
Hành vi của người đàn ông này gây bức xúc dư luận Trung Quốc. Sự việc diễn ra tại Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên.

"Tôi hay đi lại trên tuyến xe buýt số 73 nên liên tục chứng kiến cảnh người đàn ông này cố tình tiếp xúc cơ thể với cô bé. Trước khi thực hiện ham muốn, ông ta thường cho bé ngồi lên đùi, cầm tay, sờ lên mặt rồi cho bé ăn kẹo.

Thời gian đầu, tôi chỉ nghĩ đơn giản họ là cha con. Tuy nhiên, tần suất làm việc này ngày càng dày nên tôi có chút nghi ngờ và quyết định quay clip làm bằng chứng gửi cho công an", chị Lý cho hay.

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Chia sẻ với báo chí, cảnh sát khu vực này cho biết người đàn ông trong clip và bé gái không có bất cứ mối quan hệ nào.

Bức xúc trước clip người đàn ông lạ mặt sàm sỡ bé gái học lớp 5 trên xe buýt suốt thời gian dài-2

"Hàng ngày, do bố mẹ bận việc, bé gái phải đi học bằng xe buýt. Lợi dụng việc này tên 'yêu râu xanh' đã dùng bánh, kẹo lấy lòng đứa trẻ để thực hiện hành vi phản cảm.

Tại cơ quan điều tra, người này khẳng định đứa bé tình nguyện ngồi lên lòng. Hành vi ôm, nắm tay và sờ soạng được anh ta giải thích là do sợ bé ngã. Chúng tôi vẫn đang tạm giữ người này để điều tra thêm", cơ quan chức năng Miên Dương cho biết thêm.

Ngay khi sự việc xảy ra, gia đình của cô bé tỏ ra vô cùng lo lắng. Họ mong muốn cơ quan chức năng sẽ đưa ra hình phạt thích đáng cho người đàn ông này để làm gương cho những kẻ xấu khác.


Hành vi phản cảm của ông bố nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Cách đây 1 tuần, mạng xã hội Trung Quốc cũng sôi sục trước clip một ông bố 30 tuổi liên tục có hành vi phản cảm với cô con gái 5 tuổi. Cụ thể, trong khi vợ và mẹ ngồi cạnh thì anh ta vẫn vô tư vạch áo sờ soạng, hôn khắp người con.

Clip náo loạn mạng xã hội, cảnh sát Đường sắt Nam Xương đã vào cuộc. Theo thông tin từ cơ quan chức năng, người đàn ông này họ Châu, 30 tuổi và cô bé đi cùng là con gái.

Bức xúc trước clip người đàn ông lạ mặt sàm sỡ bé gái học lớp 5 trên xe buýt suốt thời gian dài-3

Lực lượng chức năng xác định hành vi của ông bố không được xem là sàm sỡ thế nên không thể cấu thành tội danh quấy rối tình dục theo quy định của luật pháp Trung Quốc.

“Sở cảnh sát Đường sắt Nam Xương đã nhận được tin báo về hành vi bị cho là quấy rối tình dục của một người đàn ông đối với bé gái nhỏ tuổi trên chuyến tàu số hiệu G1402. Theo điều tra, chúng tôi xác định người đàn ông kia họ Châu và bé gái 5 tuổi ấy chính là con gái của anh.

Hành động của Châu trong đoạn clip kia không thể cấu thành tội danh quấy rối tình dục. Cảm ơn sự quan tâm và lo lắng của tất cả mọi người”, tuyên bố này của cảnh sát đã nhận về hàng chục nghìn bình luận tỏ thái độ bức xúc trên mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc - Weibo.


T.H
Theo Vietnamnet


yêu râu xanh quấy rối tình dục Trung Quốc

Tin tức mới nhất