YG bị chỉ trích dữ dội nhân dịp 6 năm Lee Hi debut

Từng là "gà cưng của bố Yang" nhưng hiện tại Lee Hi dường như đã bị chính công ty bỏ rơi.

Vào 0h ngày 4/11, chủ tịch Yang đăng tải bức ảnh chúc mừng kỷ niệm 6 năm debut của nữ ca sĩ Lee Hi lên Instagram cá nhân. Điều gây chú ý là trong hàng nghìn bình luận, đa số đều bày tỏ sự tức giận với cách quản lý nghệ sĩ hời hợt của YG.

Một số ý kiến bức xúc: “Thay vì cho Jennie solo thì nên tập trung vào cô gái này đi Yang Hyun Suk”; “Tôi đã quá mệt mỏi vì chờ đợi Lee Hi rồi”; “Chủ tịch Yang, ông có thể đừng bỏ rơi Lee Hi được không?”; “Tốt hơn hết là cho một lịch trình comeback cụ thể của Lee Hi thay vì đăng bức ảnh này”; “Lee Hi đã bị lãng phí tài năng quá nhiều”; “Chúng tôi tức giận vì ông ta đã đưa ra lời hứa về sự trở lại của Lee Hi cách đây một năm nhưng không thể giữ lời của mình”...

YG bị chỉ trích dữ dội nhân dịp 6 năm Lee Hi debut-1
Bức ảnh khiến YG bị fan "ném đá"

Đặc biệt, nhiều fan còn chỉ trích thái độ làm việc hời hợt, cẩu thả từ YG cho màn kỷ niệm 6 năm debut của Lee Hi. Một fan bình luận: “Tôi có thể thiết kế một một poster đẹp hơn nhiều chỉ bằng MSPaint. 6 năm debut của Lee Hi và ekip của bạn đã làm nên bức ảnh hài hước này?”.

Lee Hi là nữ ca sĩ được đông đảo khán giả Hàn yêu mến sau khi giành vị trí Á quân tại chương trình Kpop Star 2012. Mặc dù đã đầu quân về YG và debut được 6 năm nhưng tất cả “tài sản âm nhạc” mà Lee Hi có được chỉ vỏn vẹn là 2 album, tần suất hoạt động và xuất hiện kém xa nhiều nghệ sĩ solo khác. Thậm chí Lee Hi từng có quãng thời gian 3 năm “mất hút” trong làng nhạc Kpop.

YG bị chỉ trích dữ dội nhân dịp 6 năm Lee Hi debut-2
Lee Hi sở hữu giọng ca nội lực hiếm có nhưng luôn bị YG "ém hàng".

Lần phát hành sản phẩm âm nhạc gần nhất của Lee Hi là vào tháng 4/2016 với album Seoulite. Tính đến nay đã gần 2 năm mà tất cả những gì YG làm cho Lee Hi chỉ là buông lời hứa hẹn suông. Tháng 8/2017, Lee Hi từng được đưa tin là đã quay MV cho ca khúc chủ đạo mới hợp tác cùng G.Soul. Màn comeback này đáng lẽ phải được diễn ra vào tháng 9 năm ngoái nhưng Á quân Kpop Star vẫn biệt tích trên bản đồ Kpop.

Hồi tháng 5/2018, "bố Yang" từng lên tiếng hứa hẹn rằng ông sẽ bắt đầu tập trung cho màn comeback của Lee Hi. Tuy nhiên, với những con cưng thế hệ mới như iKON, Black Pink, fan Lee Hi cũng đang dần mệt mỏi như chính thần tượng của mình vì không biết đến bao giờ cô nàng mới được YG cho trở lại.

Theo iOne

 

 


lee hi YG Entertainment

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao