Mỹ nam Hàn lên phim thì nghèo đói, ngoài đời là phú nhị đại

Yook Sung Jae đang gây sốt với vai diễn thanh niên nghèo khó nhưng ngoài đời anh chàng có xuất thân cực khủng.

The Golden Spoon đang là bộ phim nhận được sự quan tâm của khán giả khi sở hữu dàn diễn viên gồm toàn những idol có nhan sắc, diễn xuất được công nhận. Nam chính Yook Sung Jae được khen bởi tài năng hóa thân vào nhân vật, cuốn người xem vào những chi tiết gay cấn, hồi hộp của từng tập. 

Mỹ nam Hàn lên phim thì nghèo đói, ngoài đời là phú nhị đại-1

Nội dung kể về cuộc đời của Seung Cheon. Anh là đứa trẻ sinh ra trong một gia đình nghèo khó, luôn mong muốn thay đổi vận mệnh của mình. Sau khi sử dụng chiếc thìa vàng thần kỳ đã cho phép anh hoán đổi cuộc sống với người bạn thân Hwang Tae Yong (Lee Jong Won ) giàu có của mình.

Mỹ nam Hàn lên phim thì nghèo đói, ngoài đời là phú nhị đại-2

Trong phim Yook Sung Jae là chàng thiếu niên vật lộn với cuộc sống nghèo khổ, liên tiếp gặp vận đen khi muốn đổi đời. Nhìn nam diễn viên vào vai "trai nghèo" cực chuẩn trên phim, ít ai ngờ rằng anh chàng có xuất thân giàu có, là một người thừa kế sáng giá. 

Mỹ nam Hàn lên phim thì nghèo đói, ngoài đời là phú nhị đại-3Mỹ nam Hàn lên phim thì nghèo đói, ngoài đời là phú nhị đại-4

Bố của Yook Sung Jae là giám đốc điều hành của công ty sản xuất chất bán dẫn lớn trong nước. Chú thứ nhất của anh là chủ tịch một bệnh viện ở Seoul, chú thứ hai là giám đốc điều hành và chủ tịch một tập đoàn lớn. Chưa hết, ông nội của Yook Sung Jae thậm chí còn là chủ một trang trại cá cực lớn, cũng là người đầu tiên đưa cá chép đỏ vào Hàn Quốc.

Mỹ nam Hàn lên phim thì nghèo đói, ngoài đời là phú nhị đại-5

Dù có gia thế cực khủng, Yook Sung Jae hiếm khi khoe khoang về gia đình mà chăm chỉ làm việc ở nhiều lĩnh vực, tạo dựng danh tiếng riêng. 

Anh chàng debut cùng nhóm BTOB, sau đó được yêu thích khi tham gia We Got Married cùng Joy (Red Velvet). 

Mỹ nam Hàn lên phim thì nghèo đói, ngoài đời là phú nhị đại-6

Sung Jae bắt đầu lấn sân sang diễn xuất với School 2015. Nam idol còn đảm nhận vai phụ ấn tượng trong Goblin. Anh được nhận định là một trong những idol hiếm hoi có tài diễn xuất, xứng đáng đảm nhận vai chính. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yook-sung-jae-len-phim-thi-ngheo-ngoai-doi-la-phu-nhi-dai-n-324661.html

Yook Sung Jae Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao