Nam diễn viên Hàn bị cả gia đình ghét vì đóng vai xấu tính

Joo Jong Hyuk gặp nhiều tình huống "cười ra nước mắt" vì trót đóng vai chuyên bắt nạt nữ chính trong ''Extraordinary Attorney Woo''.

Extraordinary Attorney Woo đang phát sóng những tập cuối và câu chuyện của những nhân vật cả chính và phụ đều nhận được sự quan tâm của khán giả. 

Kwon Min Woo do nam diễn viên Joo Jong Hyuk vừa có một cú twist vô cùng ấn tượng trong tập 15. Từ một chàng trai thực dụng, ích kỷ hay cáu gắt với Woo Young Woo thậm chí còn bí mật làm hại cô nàng luật sư, anh chàng "quay 180 độ" trở thành một chàng trai dũng cảm, đứng lên vì chính nghĩa nhờ tác động của tình yêu. 

Nam diễn viên Hàn bị cả gia đình ghét vì đóng vai xấu tính-1

Trong phim, Kwon Min Woo có biệt danh "Kwon mánh khóe" vì thường xuyên cản trở công việc của Woo Young Woo. Phần lớn khán giả ghét Kwon Min Woo, cho rằng anh chàng quá xấu tính, làm khó nữ chính như không thông báo, không chia sẻ tài liệu dù làm việc nhóm.

Thậm chí "Kwon mánh khóe" còn chính là người bí mật điều tra, tiết lộ về thân thế của Woo Young Woo với mong muốn đuổi cô khỏi công ty. 

Nam diễn viên Hàn bị cả gia đình ghét vì đóng vai xấu tính-2

Joo Jong Hyuk vừa tiết lộ câu chuyện hài hước khi trót đóng nhân vật bị ghét nhất phim. Trong cuộc phỏng vấn trên Harper's Bazaar, nam diễn viên kể: "Ngay cả gia đình tôi cũng mắng tôi".

"Cha tôi vào IG của tôi mỗi ngày." Ông ấy nói: " Hôm nay con đã mất thêm 1.000 người theo dõi rồi. Đừng có xấu tính nữa"" - Joo Jong Hyuk nói thêm. 

Nam diễn viên Hàn bị cả gia đình ghét vì đóng vai xấu tính-3

Trước đó, nam diễn viên cũng thường xuyên đối diện với những bình luận ác ý trên trang cá nhân khi phim lên sóng. Nhiều người thậm chí vào Instagram của Joo Jong Hyuk để lại bình luận tiêu cực. 

Dù vậy, nam diễn viên vẫn hài lòng và coi đó như một lời khen về diễn xuất chân thực trong phim, nhận được sự quan tâm của khán giả. 

Nam diễn viên Hàn bị cả gia đình ghét vì đóng vai xấu tính-4

Joo Jong Hyuk từng đảm nhận vai phụ trong loạt phim Yumi's Cells, Happiness, D.P... Trước khi trở thành diễn viên, anh từng đến New Zealand để theo học chuyên ngành Marketing và Quản trị khách sạn của Đại học Công nghệ Auckland (Auckland University of Technology). 

Đại học Công nghệ Auckland nằm trong top 1% các trường đại học danh tiếng trên toàn thế giới, đồng thời đây cũng là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu tại khu vực Úc - New Zealand.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-dien-vien-han-bi-ca-gia-dinh-ghet-vi-dong-vai-xau-tinh-n-317422.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất