Yoon Eun Hye bị chỉ trích vì chối phăng việc đạo ý tưởng

(2Sao) - Thông tin Yoon Eun Hye đạo ý tưởng được báo chí đăng tải và cô đưa ra phản hồi phủ nhận.

Đại diện Yoon Eun Hye cho biết thông tin cô ăn cắp ý tưởng chỉ là sự hiểu nhầm.

"Mỗi lần dự thi đều có chủ đề do ban tổ chức yêu cầu. Tuần tập thứ 4 là chủ đề tự nhiên và chúng tôi chọn tuyết cùng sư tử làm ý tưởng chủ đạo, tôn vẻ tự nhiên. Lấy hình ảnh từ phim Chronicles of Narnia, họa tiết trong váy áo lấy từ hình ảnh bờm sư tử" - phía Yoon Eun Hye cho biết.


Người đẹp khẳng định tham khảo từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như  Viktor & Rolf, Isabel Marant và Lanvin. Cô phủ nhận ăn cắp ý tưởng của Yoon Choon Ho vì "không cần phải làm như vậy".

Cư dân mạng cho rằng đây là lời bao biện phản cảm bởi sự trùng hợp ý tưởng lên đến 90%.

Vào ngày 29/8, thiết kế do Eun Hye thực hiện được công bố và người đẹp đứng thứ 1 trên bảng xếp hạng. Cư dân mạng Trung Quốc đánh giá cao Yoon Eun Hye khi cho rằng, cô không chỉ đẹp mà còn rất tài năng.


Tuy nhiên, mới đây, nhà thiết kế nổi tiếng Yoon Choon Ho đã lên tiếng cáo buộc Yoon Eun Hye ăn cắp thiết kế của mình.

Yoon Choon Ho nói: “Tôi nghe nói trang phục của mình được chiếu trên một show truyền hình ở Trung Quốc. Tôi đã nghĩ đó chỉ là một sự trùng lặp nhỏ nào đó hoặc mang tên tôi khi giới thiệu nhưng không ngờ thiết kế ra mắt lại được thực hiện bởi một phụ nữ khác. Chỉ một số điểm rất nhỏ khác biệt giữa trang phục của tôi và sản phẩm do cô ta quảng bá, không thể nói đó đơn giản là sự trùng lặp ý tưởng. Tất cả đồng nghiệp của tôi đều nhận thấy điều này. Các nhà thiết kế khác, tôi nghĩ họ cũng sẽ có quan điểm như thế”.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất