Yoona hát solo, EXO điển trai như những thiên thần trong truyện tranh

Chỉ trong những ngày đầu tháng 9 này, EXO và Yoona SNSD cùng lúc tung ra sản phẩm mới.

Theo như thông báo của SM Entertainment, tất cả nghệ sĩ của công ty này đều tái xuất cùng sản phẩm âm nhạc mới. Trong tháng 9 này sẽ là EXO và Yoona SNSD.

Ngay trong chiều mai 5/9, khán giả yêu nhạc Kpop nói chung và fan của EXO nói riêng sẽ được thưởng thức album The Power of Music và MV Power của 9 chàng trai nhà SM. Teaser MV Power đã lên sóng vào 18h chiều nay (theo giờ địa phương).

Yoona hát solo, EXO điển trai như những thiên thần trong truyện tranh-1

Sau màn trở lại quá thành công với album The War hồi tháng 7 vừa qua, EXO và SM đã sẵn sàng nổ phát súng thứ 2 - album repackage The Power of Music. Sản phẩm "tuy mới mà cũ" này gồm 12 ca khúc trong đó 9 ca khúc trích từ The War và 3 ca khúc mới toanh.

Hai bài hát chủ đề có tên Sweet Lies Boomerang thuộc thể loại EDM thời thượng, bắt tai. 


Teaser MV "Power"

Chiều ngày 4/9, SM Ent "nhá hàng" bằng đoạn teaser ca khúc Power 22 giây ngắn ngủi. Mặc dù giữ đội hình 9 thành viên nhưng trong MV này chỉ sự góp mặt của 8 thành viên người Hàn mà không có Lay (Trương Nghệ Hưng).

Yoona hát solo, EXO điển trai như những thiên thần trong truyện tranh-2

Yoona hát solo, EXO điển trai như những thiên thần trong truyện tranh-3Yoona hát solo, EXO điển trai như những thiên thần trong truyện tranh-4Yoona hát solo, EXO điển trai như những thiên thần trong truyện tranh-5Yoona hát solo, EXO điển trai như những thiên thần trong truyện tranh-6Yoona hát solo, EXO điển trai như những thiên thần trong truyện tranh-7Yoona hát solo, EXO điển trai như những thiên thần trong truyện tranh-8Yoona hát solo, EXO điển trai như những thiên thần trong truyện tranh-9

Khác với MV mùa hè Kokobop, Power với tạo hình là những anh chàng bước ra từ truyện tranh vô cùng điển trai, cuốn hút làm say lòng biết bao fan nữ. MV Power và album The Power of Music sẽ được phát hành cùng lúc vào 18h (giờ địa phương) ngày 5/9.

Trong những ngày tới đây, Yoona SNSD cho phát hành ca khúc solo có tựa đề You are my star. Đây là bài hát nằm trong dự án SM STATION2, được phát hành hai phiên bản tiếng Hàn và tiếng Trung. 

Yoona hát solo, EXO điển trai như những thiên thần trong truyện tranh-10

Cách đây hơn một năm, Yoona cũng đã cho ra mắt ca khúc Deoksugung Stonewall Walkway kết hợp cùng nhóm nhạc 10cm thuộc dự án SM STATION. You are my star sẽ được "thả xích" vào 18h (giờ địa phương) ngày 8/9.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoona-hat-solo-exo-dien-trai-nhu-nhung-thien-than-trong-truyen-tranh-n-132296.html

SM Entertainment Kpop snsd EXO Yoona

Tin tức mới nhất